ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » การ์ดแต่งงานกาย ฮารุ โรแมนติกมาก

การ์ดแต่งงานกาย ฮารุ โรแมนติกมาก

Posted 11/07/2013 by Sanook

 

กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ยามากูชิ หลังควงแขนกันแถลงข่าวยอมรับว่าท้องก่อนแต่ง ทำให้ทุกคนได้ฮือฮาพร้อมกับแสดงความยินดีไปในตัวแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดแล้วเป็นวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ก่อนจะถึงวันจริงมาส่องภาพหวาน ๆ บนการ์ดแต่งงานของทั้งคู่ก่อนดีกว่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฮารุ''ท้องเดือนกว่า''กาย''โวตั้งใจไม่ได้พลาด
    "กาย-ฮารุ" ควงคู่แถลงข่าว อดีตพิธีกรสาวรายการสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กยอมรับตั้งท้องได้เดือนกว่าแล้ว พระเอกหนุ่มดีใจอย่างมาก
  • ลือ ''ฮารุ'' เบนโล! รีบแต่ง ''กาย'' 11ส.ค.นี้
    คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จัดว่าเป็นคู่รักในวงการบันเทิงหวานน้ำตาลเรียกพี่อีกหนึ่งคู่ สำหรับดาราหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ กับสาวเปรี้ยวไซส์เล็ก ''ฮารุ สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก'' ฮารุ ยามากุจิ พิธีกรคนเก่งรายการสตรอว์ เบอร์รี ชีสเค้ก โดยที่ผ่านมาเคยมีรายงานข่าวว่าคู่นี้อินเลิฟสุดๆ และฝ่ายพิธีกรสาวยังพาหนุ่มกายเข้าบ้านเพื่อไปทำความรู้จักมักจี่กับผู้ใหญ่เรียบร้อย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังลงขันเปิดธุรกิจส่วนตัวร่วมกันเป็นเรื่องเป็นราวด้วย
  • ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...
    แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆมีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใคร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »