ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันมาร์ควินญอสไม่ทิ้งโรม่าชัวร์

เอเยนต์ยันมาร์ควินญอสไม่ทิ้งโรม่าชัวร์

Posted 12/07/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ คาเลนต้า เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ควินญอส ปราการหลังดาวโรจน์ โรม่า คอนเฟิร์มชัด นักเตะในคอนโทรลจะไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหนแน่นอน พร้อมระบุ ทางสโมสรไม่เปิดไฟเขียวให้ไปเจรจากับสโมสรอื่นด้วย

โรแบร์โต้ คาเลนด้า นายหน้าของ มาร์ควินญอส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ก็ตาม

มาร์ควินญอส ย้ายจาก โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล มาร่วมก๊วน "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีกับซีซั่นแรกในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี จนมีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาเลนด้า ยืนกรานว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 19 ปี จะไม่ย้ายสังกัดแน่นอน พร้อมกับแจงว่า โรม่า ไม่อนุญาตให้ไปเจรจากับสโมสรอื่นด้วย "ตัวนักเตะยังเหลือสัญญากับ โรม่า อีก 4 ฤดูกาล และเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปอย่างแน่นอน ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นด้วย มันเป็นเรื่องปกติที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวเขา เพราะเขาเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอด แต่ โรม่า ไม่ปล่อยให้เราเปิดการเจรจากับใครเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่มงบก้อนโตดึงเดรอสซี่เข้ารัง
    เชลซี หวังเจียดเงินก้อน 17.5 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของ อาแอส โรม่า เสริมทัพ เพื่อแทนที่ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางที่เตรียมย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!เรือจ่อสอยออสวัลโด้เข้ารังเต็มที
    ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า จ่อได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ ภายหลังมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 13 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าคลั่งทุ่ม32ล้านยูโรล่ามาร์กินญอส
    สื่อกีฬาของอิตาลี ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 32 ล้านยูโร ล่อให้ โรม่า ปล่อยตัว มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้าวัย 19 ปี มาเล่นใน สเปน หลังมีข่าวมานาน นอกจากจะไม่คืบหน้าแล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังจะมาเป็นตาอยู่ด้วย
  • เอวีบีเล็งกระชากปานิชเข้าเล้าไก่
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจกระชากตัว มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ชาวบอสเนียของ โรม่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังให้แมวมองคอยจับตาดูมาระยะหนึ่งแล้ว แต่อาจต้องออกแรงแย่งชิงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »