ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาช่า ทามาดะ - บีม ศรัณยู โพสต์ภาพคู่บนเตียง สวีทเกิ๊น

ชาช่า ทามาดะ - บีม ศรัณยู โพสต์ภาพคู่บนเตียง สวีทเกิ๊น

Posted 19/07/2013 by kapook

 

ชาช่า ทามาดะ แฟน บีม ศรัณยู ควงคู่กันเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมภาพคู่บนเตียง ฉลองครบรอบ 3 ปี ชาช่า ทามาดะ บีม ศรัณยู หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

 

เรียกได้ว่าสวีทกันแบบสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม บีม ศรัณยู กับหวานใจสาวไฮโซ ชาช่า ทามาดะ ที่ล่าสุดก็ขอบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนกันแบบสุดสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะโพสต์ภาพที่ทั้งคู่ได้ฉลองวันครบรอบ 3 ปีที่คบกัน แบบสุดหวานในห้องพักที่โอซาก้า โดยสาว ชาช่า ทามาดะ ได้ทำป้ายแขวนว่า "Happy 3rd Anniversary" ไว้บนหัวเตียง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้น ฝ่ายชายก็ได้โพสต์ภาพเด็ด เป็นภาพ ชาช่า ทามาดะ และบีม ศรัณยู นอนหลับตาอยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียงเดียวกัน ทำเอาบรรดาคนโสดพากันอิจฉาตาร้อนผ่าวกันเป็นแถบ ๆ เลยล่ะ

 

เห็นแบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้ หวานกันแบบไม่แคร์สื่อเลยจริง ๆ !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มงาน Fast Auto Show Thailand 2013 รถใหม่-เก่า มีให้เลือกเพียบ
    เริ่มต้นงานอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับ Fast Auto Show Thailand 2013 มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว เอาใจคนอยากมีรถอย่างแท้จริง ที่จัดโดยบริษัท คิงออฟ ออโต้ โปรดักท์ และผู้คร่ำหวอดในวงการรถยนต์อย่าง น้าเดช-พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ เป็นประธานอำนวยการจัด แถมยังได้พันธมิตรที่เข้มแข็งอย่าง ธนาคารเกียรตินาคิน และ เชลล์ ประเทศไทย ร่วมด้วย
  • มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ คว้าที่ 4 ประกวดนางแบบเอเชีย
    มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ ราศรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประกวดนางแบบระดับเอเชียที่ประเทศจีน เริ่ดไม่แพ้พี่สาว
  • มาดูไซส์ใหม่”พีค” อัพอึ๋มเอาใจ “เต๋อ”
    ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้พัฒนาการความสวยของสาว ”พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นั้นดูจะเพิ่มขึ้นทุกทีๆ รวมถึงหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นอึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา งานนี้จึงหนีไม่พ้นที่สาวพีคจะถูกเม้าท์ว่าแอบไปขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์เพิ่มความตูมมาเพื่อเอาใจแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันวิทย์ เพราะเจ๊ลองไปสังเกตในอินสตาแกรมของหนูพีคมาพักหลังๆนี่สะบึมสุดๆอย่างกับว่าไปอัพไซส์มาใหม่ ซึ่งพอถามเจ้าตัวนางก็บอกว่าเปล่าทำค่ะพอมันโตขึ้นอะไรๆมันก็โตตามด้วย
  • คิมเบอร์ลี่ ไม่รู้ทำ วิว เลิก หมาก ปัด เจ็ท ห้ามเล่นไลน์
    คิมเบอร์ลี่ ไม่รู้ทำ วิว วรรณรท เลิก หมาก ปริญ ยินดีร่วมงาน รับระวังตัวมากขึ้น ปัด เจ็ท ห้ามเล่นไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »