ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ไม่สนข่าวย็อคก้าเล็งเกรียนโอ้ชี้เป็นเรื่องธรรมดา

บิ๊กเป้ไม่สนข่าวย็อคก้าเล็งเกรียนโอ้ชี้เป็นเรื่องธรรมดา

Posted 30/07/2013 by goal.com

 

ผอ.เมืองทองฯ ส่งสัญญาณถึง "ย็อคก้า" อย่าเสียเวลาตามล่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไปลุยยุโรป ย้ำเจ้าตัวแฮปปี้รอวันชูถ้วยแชมป์ไทยลีกสมัย 4

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬา "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยัน "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางจอมเทคนิคจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าว สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ เลฟสกี้ โซเฟีย อยากได้ตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้เป็นธรรมดาที่นักเตะ "กิเลนผยอง" เนื้อหอม

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะคนสำคัญของทีมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อไปและจะไม่มีการเปิดรับข้อเสนอสำหรับการซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

มาริโอ ยูรอฟสกี้ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "ย้อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช อดีตกุนซือเมืองทองฯซึ่งปัจจุบันรับงานเฮดโค้ช เลฟสกี้ โซเฟีย ต้องการดาวเตะคู่ใจชาวมาซิโดเนียไปล่าฝันในลีกสูงสุดของบัลแกเรีย

"เรายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากโซเฟีย" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้พากิเลนผยองคว้าแชมป์ไทยลีก 3 สมัยกล่าวเริ่ม

"ผมมองว่าเป็นธรรมดาของนักฟุตบอลเมืองทองที่มีทีมต่างแดนให้ความสนใจ เพราะเราก็เคยได้รับข้อเสนอซื้อตัว มาริโอ จากทีมในลีกจีน"

"มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยังมีสัญญาอยู่กับเอสซีจี เมืองทองฯ เขาเป็นกำลังหลักสำคัญในการป้องกันแชมป์ไทยลีกสมัยที่สี่ ซึ่งตัวเขาเองก็มีใจและอยากคว้าแชมป์กับเรา ผมยืนยันเลยเวลานี้เราไม่ขายเขาออกจากทีมแน่นอน" ผอ.กิเลนปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »