ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กระจ่าง! เมสซี่บริสุทธิ์เหตุภาพซุกอกสาวถูกตัดต่อ

กระจ่าง! เมสซี่บริสุทธิ์เหตุภาพซุกอกสาวถูกตัดต่อ

Posted 01/08/2013 by goal.com

 

คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้! สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือผู้บริสุทธิ์ หลังมีการพิสูจน์ว่าภาพที่เขาเอาหน้าไปซุกอกสาวนั้นแท้จริงแล้วเป็นภาพตัดต่อ

ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมบาร์เซโลนา ถึงกับเป่าปากโล่งอก หลังจากภาพสุดอื้อฉาวของเขากับสาวผมบลอนด์ที่ลาส เวกัส ถูกพิสูจน์แล้วว่าเป็นแค่ภาพตัดต่อเท่านั้น

เมื่อวานนี้ Pronto นิตยสารในอาร์เจนตินาได้นำภาพลับของดาวยิงอัจฉริยะจากอาซูลกรานาที่กำลังซุกอกสาวผมบลอนด์คนหนึ่งมาขึ้นปกเผยแพ่สู่สายตาของสาธารณชน พร้อมพาดหัวว่า "ค่ำคืนอันน่าสับสนในลาส เวกัส" ทำเอาแฟนลูกหนังทั่วโลกอึ้งไปตามๆกัน

แต่ล่าสุดมีการพิสูจน์ภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า มันเป็นเพียงภาพที่ถูกตัดต่อจากผู้ไม่หวังดีที่นำภาพที่กัปตันทีมฟ้าขาวกำลังบรรจงจูบลูกชาย มาตัดต่อเข้ากับสาวผมบลอนด์คนดังกล่าว

ส่วนอีกภาพที่เมสซีมองมาเหมือนว่ารู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย ก็เป็นเพียงภาพที่เขามองกล้องในช่วงที่เขาอยู่ในผับดังกล่าว แต่ไม่ได้เอาหน้าไปซุกหน้าอกผู้หญิงแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังตื๊อ!ผีจ่อทุ่ม35ล.ปอนด์ขอซื้อเชสรอบ3
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ เมื่อเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อขอซื้อแข้งวัย 26 ปี เป็นรอบที่ 3 โดยหาก "อาซูลกราน่า" ยังไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม "ปีศาจแดง" ก็จะไปให้ความสนใจ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ลูก้า โมดริช แทน
  • ปีเก้โชว์จุ๊บชากีร่าขณะว่ายน้ำกับโลมา
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โชว์จูบกับ ชากีร่า แฟนสาวอย่างหวานชื่น ขณะลงไปว่ายน้ำเล่นกับโลมา ระหว่างการพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ต้องเจอกับโปรแกรมแข่งที่แน่นขนัดมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
  • "ภูมิภา"อ้อนซิโก้ดึงซ้อมซีเกมส์หวังได้บู๊บาร์ซ่า
    เอร์เนสโต้ ภูมิภา ดาวเตะลูกครึ่งสเปน-ไทย หวังได้รับโอกาสจาก ซิโก้ ในการเรียกไปทดสอบกับทีมชาติชุดซีเกมส์ เพื่อลงเล่นกับบาร์เซโลน่า ยอดทีมในบ้านเกิด
  • แฟนรอกรี๊ด! เมสซี่-เนย์มาร์ยืนยันชื่อเข้าพักโรงแรมในไทยแล้ว
    เมสซี่ และ เนย์มาร์ สองดูโอใหม่ระดับโลกของบาร์ซ่า ยืนยันการเข้าพักโรงแรมในประเทศไทย แล้วซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะมาโชว์ตัวต่อหน้าแฟนคลับในแดนสยามแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »