ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายืนกรานไม่คิดขายเชสให้ผีแดง

บาร์ซ่ายืนกรานไม่คิดขายเชสให้ผีแดง

Posted 04/08/2013 by siamsport

 

ฆาเบียร์ ฟาอุส รองบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับมีการเปิดฉากพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง เกี่ยวกับประเด็นการขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ร่วมทีม แต่เชื่อสุดท้าย ดาวเตะรายนี้ ก็น่าจะตัดสินใจอยู่กับ "บาร์ซ่า" ต่อไป เนื่องจากทุกฝ่ายในถิ่น คัมป์ นู เห็นพ้องว่าอยากจะเก็บเขาเป็นสมบัติของทีมไปอีกยาวๆ

ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังคงมีความมั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิช จะไม่เก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน แม้จะยอมรับว่ามีการเจรจาพูดคุยระหว่างสองสโมสรจริงก็ตามที
 
ฟาอุส กล่าวว่า "มันเป็นฉากหนึ่งในวงการกีฬา เขายังเหลือสัญญา ซึ่งทั้งสโมสรและโค้ชก็ต้องการที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แน่นอนว่าเขาจะต้องอยู่ต่อไป แม้จะมีความสนใจอยู่จริง แต่พวกเราก็ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยเขาออกไปก็เท่านั้น"
 
เมื่อถูกถามถึงแผนการซื้อ เซนเตอร์แบ็กรายใหม่ของ "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟาอุส ตอบว่า "พวกเราจะต้องพิจารณาประเด็นเรื่องการเงินก่อนเป็นอันดับแรก และแม้มัน (การยื่นข้อเสนอสำหรับการซื้อกองหลัง) จะไม่ได้มีผลกระทบในด้านการเงินมากเท่าใด แต่พวกเราก็จะไม่บ้าคลั่งทุ่มแบบไม่ลืมหูลืมตา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิดมาคู่กัน!ยักษ์เดนชี้อิบราเหมาะเล่นให้ผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือคนที่เหมาะจะเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" สุดๆ เผย อยากเห็นกองหน้าทีมชาติสวีเดนไปล่าตาข่ายให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากๆ พร้อมยกแข้งวัย 31 ปี มีส่วนคล้าย เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย
  • นักเตะไทยหนึ่งเดียวของบาร์เซโลนา
    หากใครยังจำกันได้ มีชาวไทยอยู่ 1 คนที่มีโอกาสลงแข่งขันในสีเสื้อเลือดหมูของเจ้าบุญทุ่ม ซึ่งเขาจะมาถ่ายถอดเรื่องราววันนั้นกับโกล ไทยแลนด์ ก่อนที่ จะมาเยือนแดนสยามในรอบ 11 ปี
  • ปลงสังขาร! ปูโยลทำใจ คงได้โอกาสบู๊น้อยลงซีซั่นหน้า
    การ์เลส ปูโยล ทำใจแล้วว่าฤดูกาลหน้าคงได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงกว่าเดิมแน่นอน เพราะด้วยวัยที่มากขึ้นและสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม
  • ฉลองพอแล้ว! วิดิชลั่น ผีโฟกัสแค่ฤดูกาลใหม่เท่านั้น
    เนมานยา วิดิช ยืนยันว่าตอนนี้ในแคมป์ปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว และทุกคนกำลังมีสมาธิกับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »