ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต่างดาวสไตล์! วิสมันสะกิดกว่างเอาอย่างบาร์ซ่า

ต่างดาวสไตล์! วิสมันสะกิดกว่างเอาอย่างบาร์ซ่า

Posted 09/08/2013 by goal.com

 

เฮงค์ วิสมัน กุนซือใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด แนะนำให้ลูกทีมดูวิธีการเล่นของบาร์เซโลน่าเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะในเวลาที่เสียบอล เชื่อมั่นนักเตะไทยก็สามารถทำได้


ควันหลงหลังโคตรทีมเบอร์หนึ่งของโลกเดินทางมาทัวร์ในประเทศไทยทำให้แฟนบอลมากมายปลื้มกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้กระทั่งสโมสรฟุตบอลในเมืองไทยหลายต่อหลายทีมที่พากันเข้ามาชมเกมโดยมิได้นัดหมาย

เชียงราย ยูไนเต็ดนำโดยเฮงค์ วิสมัน ยอดโค้ชชาวดัตช์เชื่อว่าทีมของเขาได้ประโยชน์มากจากการชมเกมระดับชาติครั้งนี้ และขอให้ลูกทีมนำเอาข้อดีของโคตรทีมแดนสเปนไปปรับใช้

กุนซือชาวดัตช์ของเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวแนะนำลูกทีมระหว่างการซ้อมตอนเช้าวันนี้ว่า “ผมมั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนได้ดูเกมระหว่างทีมชาติไทยกับบาร์เซโลน่าเมื่อวานนี้ และผมเองก็อยากจะแนะนำให้ฐานะโค้ชให้ดูวิธีการเล่นของทีมบาร์เซโลน่าเป็นตัวอย่าง ทั้งการเคลื่อนที่ หาพื้นที่ว่าง การรับส่งบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีการเล่นหลังจากเสียบอล ผู้เล่นของบาร์เซโลน่าทุกคนจะช่วยบีบพื้นที่ แย่งบอลมาให้เร็วที่สุด ถ้าบอลอยู่กับเรา คู่ต่อสู้ก็จะทำอะไรเราไมได้”

“ผู้เล่นของไทยทุกคนต่างก็คุ้นเคยกับวิธีการบีบพื้นที่เพื่อแย่งบอลโดยเฉพาะการเล่นลิงชิงบอลที่เล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งผมก็จะเพิ่มการฝึกซ้อมเพื่อช่วยให้ทีมมีการครอบครองบอลที่มากยิ่งขึ้น” วิสมัน กล่าวทิ้งท้าย

โดยโปรแกรมการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ เฮงค์ วิสมัน ได้เน้นไปที่การครองบอลและการหาพื้นที่ว่างเพื่อช่วยสนับสนุนเพื่อนคนที่มีบอล เพื่อให้ผู้เล่นมีความคุ้นเคยและนำไปใช้จริงในสนามแข่งขันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »