ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบื่อถูกด่า!เดรอสซี่เตรียมชี้แจงอนาคต

เบื่อถูกด่า!เดรอสซี่เตรียมชี้แจงอนาคต

Posted 14/08/2013 by siamsport

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ "จัลโล่รอสซี่" โรม่า เผยไว้รอจบภาระกิจกับทีมชาติอิตาลี ที่จะดวลแข้งกับ อาร์เจนตินา พุธนี้ แล้วจะเคลียร์นาคตของตัวเองให้ฟังแบบชัดๆ หลังจากมีข่าวย้ายทีม และโดนด่าฝ่ายเดียวมานาน

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ของทีม "จัลโล่รอสซี่" โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่าเขาจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวไขข้อข้องใจทุกประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงปลายสัปดาห์นี้ หลังโดนพิษข่าวลือต่างๆ นานาว่าเขาจะย้ายทีม เล่นงานอยู่ฝ่ายเดียว แจงตอนนี้ขอมุ่งมุ่นกับการรับใช้ทีม "อัซซูรี่" ทำศึกอุ่นเครื่องนัดบิ๊กแมตช์กับทีม "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้  
 
มิดฟิลด์ตัวรับวัย 30 ปี ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวทีมชาติ เผยว่าเขารู้สึกเหนื่อยหน่ายกับข่าวคราวต่างๆ นานาที่บอกว่าเขาจะย้ายออกจาก สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เลยตัดสินใจที่จะเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจน "ตอนนี้ผมยังมีภาระกิจกับทีมชาติอิตาลี แต่หลังจากนั้นผมจะพูดถึงเรื่องนี้ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ใครจะกล่าวหาผมยังไงก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่เรื่องที่ว่าผมไม่ทำอะไรให้ชัดเจน"
 
ขณะเดียวกัน เด รอสซี่ ถูกถามเรื่องอนาคตของ ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ กองหน้าร่วมทีมชาติ และสโมสร ที่มีข่าวอยากย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากมีปัญหากับโค้ช และแฟนบอล ซึ่งประเด็นนี้ เด รอสซี่ แสดงความเห็นว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร ผมเห็นความชัดเจนทั้งจากในส่วนของเขา และของสโมสร ถ้าเขาย้ายออกไป ก็แน่นอนว่าเราจะสูญเสียทั้งนักเตะชั้นยอด และเพื่อนที่แสนดี"
 
"แต่ในเมื่อผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ผมก็คงไม่ขอพูดถึงอนาคตของคนอื่น ผมเป็นเพื่อนกับ ดาเนี่ยล ผมมีความสุขถ้าเขามีความสุข ถ้าหากเขาอยู่ โรม่า ต่อ ผมก็มีความสุขกับเขา เช่นเดียวกันถ้าเขาจะย้ายไปเล่นที่อื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »