ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!โรม่าเล็งคว้าชิชามาแทนออสวัลโด้

ลือ!โรม่าเล็งคว้าชิชามาแทนออสวัลโด้

Posted 25/08/2013 by siamsport

สื่อเผย รูดี้ การ์เซีย กุนซือป้ายแดง โรม่า กำลังสนคว้า ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมเข้าฮอสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาเป็นตัวแทน ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายไปล่าตาข่ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่หากชวดคว้าดาวเตะจังโก้ นายใหญ่ "จัลโล่รอสซี่" ก็พร้อมเบนเป้าหันไปคว้า เดมบา บา กองหน้าเซเนกัลของ เชลซี แทน

สื่ออิตาลีเผย รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์คนใหม่ของ โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา จ้องตะครุบ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแทน ปาโบล ออสวัลโด้ ดาวยิงคนเก่าที่ย้ายออกจากทีมไป แต่หากพลาดจากหัวหอกเม็กซิกัน ก็มี เดมบา บา ศูนย์หน้า เชลซี เป็นเป้าหมายรองเช่นกัน

"ตุ๊ดโต้สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงานว่า "จัลโล่รอสซี่" กำลังพยายามหาตัวแทนของ ออสวัลโด้ ที่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในอังกฤษ เรียบร้อย อีกทั้งการที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" กำลังจะเสีย เอริค ลาเมล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกคน ทำให้ การ์เซีย จำต้องมองหาจอมถล่มประตูคนใหม่ให้โดยเร็ว และหวังว่าจะได้ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกของ "ปีศาจแดง" มายืนหน้าเป้า

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ ลีลล์ เตรียมมีแผน 2 ไว้แล้วหากชวดได้ "ชิชาริโต้" มาร่วมถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก โดยเล็งไปที่ บา ซึ่ง การ์เซีย ก็มีโอกาสได้อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นกัน หาก "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "เร้ด เดวิลส์" มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาดลาเมล่าจ่อสเปอร์สสัปดาห์หน้า
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าวบอก โรม่า กับ สเปอร์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงเรื่องการโยกย้ายสังกัดของ เอริค ลาเมล่า แล้ว โดยคาดว่า "หมาป่าเหลือง-แเดง" ยอมรับข้อเสนอเงินสดบวกโบนัส รวมกว่า 30 ล้านยูโร ในสัญญา 5 ปี เชื่อต้นสัปดาห์หน้ารู้เรื่อง
  • ปูด!ไก่โอเคทุ่ม31ล.ปอนด์ซิวลาเมล่าเข้าเล้า
    "เมโทร" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส จ่อที่จะได้ เอริค ลาเมล่า ปีกอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์มาจาก โรม่า แล้ว หลังจากที่พวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เรียบร้อย ที่จำนวน 31 ล้านปอนด์ แถม "ไก่เดือยทอง" ยังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งวัย 21 ปีได้อย่างไม่มีปัญหาเช่นกัน
  • นักบุญเสริมโหด!ซิวออสวัลโด้ร่วมทัพ
    เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมความคมให้ทีม ด้วยการดึง ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี มาจาก โรม่า เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า ค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติของ "นักบุญ" และมีการเซ็นสัญญากันนาน 4 ปี
  • มีของ!! นักบุญเล็งดูดออสวัลโด้จับคู่แลมเบิร์ต
    แม้จะเป็นแค่ทีมระดับกลางตารางของศึกพรีเมียร์ลีกปีที่แล้ว แต่เซาแธมป์ตันดูเหมือนจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ หลังเตรียมดูดดาวยิงชาวอิตาเลียนเข้ามาร่วมทีมอีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »