ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักบุญเสริมโหด!ซิวออสวัลโด้ร่วมทัพ

นักบุญเสริมโหด!ซิวออสวัลโด้ร่วมทัพ

Posted 19/08/2013 by siamsport

 

เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมความคมให้ทีม ด้วยการดึง ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี มาจาก โรม่า เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า ค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติของ "นักบุญ" และมีการเซ็นสัญญากันนาน 4 ปี

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาสามารถคว้าตัว ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าทีมชาติอิตาลี มาจาก อาแอส โรม่า ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"นักบุญ" ตามให้ความสนใจในตัว ออสวัลโด้ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นลงด้วยดี โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติการทุ่มเงินสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เลยทีเดียว และทั้ง 2 ฝ่ายก็เซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 4 ปี

การย้ายทีมในครั้งนี้ส่งผลให้แข้งวัย 27 ปี จะได้ทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ที่ เอสปันญ่อล ทีมในศึกลา ลีกา สเปน โดย ออสวัลโด้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ และคาดกันว่า เขาจะได้ลงเล่นนัดแรกในเกมลีกที่ "นักบุญ" มีคิวเปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ต่อไป

สำหรับ ออสวัลโด้ นั้น นับเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้พวกเขาได้ทั้ง เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย และ วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ทีมชาติเคนยา ไปเสริมแกร่งก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »