ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เวียนเฮ้ด! 3 แข้งหลักมีนัดคุณหมอส่อชวดหวดแดงเดือด

หงส์เวียนเฮ้ด! 3 แข้งหลักมีนัดคุณหมอส่อชวดหวดแดงเดือด

Posted 28/08/2013 by goal.com

 

บีร็อดถึงกับต้องเอามือกุมขมับ เมื่อสามนักเตะตัวหลักนัดกันเดี้ยงจากเกมพิชิตน็อตต์ เคาท์ตี้ และมีแววว่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ค่อนข้างสูง

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลังเกมเปิดบ้านเชือดน็อตต์ เคาท์ตี้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-2 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังสามแข้งสำคัญอย่างโคโล ตูเร, อาลี ซิสโซโก้ และโจ อัลเลน ได้รับบาดเจ็บจนอาจพลาดช่วยทีมทำศึกแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้

โดยในรายของกองหลังชาวไอวอรี โคสต์นั้นมีอาการน่าเป็นห่วงที่สุด เพราะมีอาการเดี้ยงบริเวณขาหนีบจนต้องโดนหามออกจากสนามทันที ส่วนแบ็กซ้ายตัวใหม่ของทีมมีปัญหาที่ข้อเท้า ขณะที่กองกลางเลือดเวลส์ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดงออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า คงต้องรอผลเช็คอาการบาดเจ็บของทั้งสามคนอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้เสียก่อน

"เราต้องรอดูผลการตรวจอาการบาดเจ็บของพวกเขาในวันพรุ่งนี้ มันน่าผิดหวังมากที่อาลี ซิสโซโก้มาได้รับบาดเจ็บอย่างรวดเร็วแบบนี้" บีร็อด กล่าว

"ส่วนโจ อัลเลน ก็ต้องเช็คเช่นกัน เขาอาจจะมีอาการเอ็นหลังหัวเข่าบิด ส่วนโคโล ตูเร่ มีปัญหาที่ขาหนีบซึ่งดูไม่ดีเลยจริงๆ"
โดย ลิเวอร์พูลจะมีคิวเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของแมนฯ ยู คู่ปรับตลอดกาล ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »