ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : บุรีโลน่าปล่อยโออ็องด์ซ่าค้าแข้งแดนเทพนิยาย

Official : บุรีโลน่าปล่อยโออ็องด์ซ่าค้าแข้งแดนเทพนิยาย

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

ฟร็องค์ โออองด์ซ่า อาจจะดูเงียบเหงาเมื่อเทียบกับอดีตคู่หูอย่าง แฟร้งค์ อาเชียมปง โดยต้องย้ายไปค้าแข้งในลีกรองของดินแดนเทพนิยายกรีซด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกลงปล่อยตัว ฟร๊องค์ โออ็องด์ซ่า อดีตศูนย์หน้าคนสำคัญไปอยู่กับ อิราคิส ซัชนา ทีมในลีกรองของประเทศกรีซเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัวจนถึงสิ้นปีนี้

หัวหอกตีนระเบิดวัย 21 ปีเคยถูกคาดหมายว่าจะมีโอกาสแจ้งเกิดในระดับสูงของยุโรปเมื่อโชว์ฟอร์มถล่มทลายในปีแรกของการมาค้าแข้งเมืองไทยด้วยการยิง 19 ประตู คว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2011 พร้อมพาปราสาทสายฟ้าเป็นทริปเปิ้ลแชมป์ ก่อนจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนในฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่ประเทศโคลัมเบีย โดยเขาทำได้ 1 ประตูในทัวร์นาเม้นท์ดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตามจุดพลิกผันของเขาคืออาการบาดเจ็บที่รุนแรงในช่วงกลางปี 2012 แม้ว่าจะได้ย้ายไปร่วมทัพ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีแต่เขาก็ไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ก่อนถูกปล่อยกลับมาให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และถูกส่งให้ อิราคิส ในที่สุด

สำหรับ อิราคิส ซัชนา นั้นเพิ่งขึ้นมาในระดับ ฟุตบอล ลีก หรือ ลีกรอง ของประเทศกรีซเมื่อฤดูกาล 2010-11 และซีซั่นล่าสุดเกือบจะขึ้นมาใน ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดได้ แต่ไปพลาดท่าในรอบเพลย์ออฟ เพียงนิดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »