ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิดไกล! คุนญ่าลั่นปราบกิเลนได้มีลุ้นถึง ACL ปีหน้า

คิดไกล! คุนญ่าลั่นปราบกิเลนได้มีลุ้นถึง ACL ปีหน้า

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

โหมโรงบิ๊กแมตช์กันแต่หัววันหลังสตาร์จอมขยันของชลบุรี เอฟซี มองการณ์ไกลโดยเชื่อว่าหาเขาและต้นสังกัดสามารถคว่ำเอสซีจี เมืองทองได้ มีโอกาสลุ้นยาวๆ ถึงเวที ACL ปีหน้าได้เลย

อุ่นเครื่องเกมไทยแลนด์ กลาซิโก้ให้ค่อยๆ ร้อนหลังดาวยิงเบอร์ 37 ที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บลงสนามให้ชลบุรี เอฟซีได้สำเร็จออกโรงประกาศลั่นต้องการชัยชนะต่อเนื่องในบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้กับทีมรองจ่าฝูงอย่างเอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อต่อยอดความฝันไปให้ไกลถึง ACL ปีหน้า

ติอาโก้ คุนญ่า ซูเปอร์สตาร์จอมขยันของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้วิ่งสู้ฟัดล้างอายในเกมกับเอสซีจี เมืองทองในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ โดยเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมกำลังมีความมั่นใจสุดๆ ที่จะต่อยอดลมหายใจในการคั่วแชมป์ไทยลีก

"เราอาจจะไม่มีผลงานที่หรูหรา แต่เราก็เกาะกลุ่มผู้นำได้อย่างเหนียวแน่น" ติอาโก้กล่าวกับโกล ประเทศไทย "ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจตรงจุดนี้ และอยากพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกมกับเมืองทองฯ"

"ผมไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่หากเราชนะเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ ผมมีความเชื่อลึกๆ ว่าเราจะไปได้ถึงแชมเปี้ยนส์ลีก (ACL) ได้เลยนะ"

"คุณต้องไม่หมดศรัทธา ไม่ว่าจะยังไง และการกลับมาลงสนามของผมในครั้งนี้ ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยชลบุรีให้ได้"

แข้งบราซิเลียนวัย 28 ปีรายนี้เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บและลงสนามเป็นตัวสำรองได้ในนัดล่าสุดที่ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเชือด "นักใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ได้ 2-1 โดยเจ้าตัวมีส่วนกับประตูที่ 2 ของทีมด้วยการฉวยโอกาสเล่นเร็วอีกด้วย

อนึ่ง การที่ชลบุรี เอฟซีจะมีโอกาสได้ไปเล่นในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า พวกเขาต้องพยายามเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกหรืออย่างน้อยต้องครองอันดับสองไว้ให้ได้เพื่อไปลุ้นให้ทีมใดทีมหนึ่งเป็นดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งถ้วยลีกสูงสุดและมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เพื่อได้สิทธิในการเพลย์ออฟในฐานะรองแชมป์ของประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »