ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดพอใจแข้งใหม่หงส์ต่างกระสันในความสำเร็จ

บีร็อดพอใจแข้งใหม่หงส์ต่างกระสันในความสำเร็จ

Posted 03/09/2013 by siamsport

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งใหม่ "เร้ด แมชีน" ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ต่างมีความกระหายในความสำเร็จกันแทบทั้งสิ้น มั่นใจจะยิ่งทำให้ทีมแกร่งขึ้นไปอีก พร้อมตั้งเป้าเสริมทัพอีกช่วงปีใหม่ ด้วยความหวังที่จะทำผลงานให้ลื่นไหลดียาวไปจนจบซีซั่น

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าตนมีทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่กระหายในความสำเร็จ หลังตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา
 
        ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังการเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 3 ราย ที่ประกอบไปด้วย มามาดู ซาโก้, ติอาโก้ อิลอรี่ และ วิคเตอร์ โมเซส ว่า "แน่นอนว่าเรามีการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น และในฐานะผู้จัดการทีม คุณก็ต้องการสิ่งนั้นอยู่เสมอ แต่พวกเรามีความสุขเพิ่มมากขึ้นกับการเจรจาซื้อขายที่เราได้ทำลงไป พวกเราได้เพิ่มความสดเข้าไปในทีม สิ่งที่เราอยากจะนำเข้ามาก็คือความกระหาย แม้แต่ โคโล่ ตูเร่ ที่อายุ 32 ปีแล้ว เขาก็ยังรู้สึกกระหายความสำเร็จเป็นอย่างมากอยู่เลย"
 
        ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ก็ยืนยันว่าตอนนี้ได้มีการมองไปที่การดึงกำลังเสริมเข้ามาอีกในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้าแล้ว โดยระบุต่อว่า  "ผมมั่นใจว่าเราจะต้องมองไปที่การเพิ่มความแข็งแกร่งอีกครั้ง และจบครึ่งฤดูกาลหลังให้ได้เหมือนกับที่เราทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • หงส์ปล่อยบอรินี่!ให้แมวดำยืมตัว1ซีซั่น
    ซันเดอร์แลนด์ สามารถยืม ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้เรียบร้อย หลังจากที่เจอกับความยากลำบากในการสอดแทรกขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ "หงส์แดง"
  • เดอะค็อปเฮสนั่น!ซัวเรซยันพร้อมอยู่หงส์ต่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ยินดีที่จะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมระบุ ตัดสินใจที่จะไม่ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ มาได้พักใหญ่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »