ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮสนั่น!ซัวเรซยันพร้อมอยู่หงส์ต่อ

เดอะค็อปเฮสนั่น!ซัวเรซยันพร้อมอยู่หงส์ต่อ

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ยินดีที่จะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมระบุ ตัดสินใจที่จะไม่ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ มาได้พักใหญ่แล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก พร้อมบอกว่าได้ตัดสินใจถึงเรื่องนี้มาได้สักพักแล้ว

หัวหอกวัย 26 ปี ตกเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่หลายสโมสรทั่วทวีปยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปร่วมทัพ และดูเหมือนว่า อดีตศูนย์หน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แล้วด้วย เมื่อเขาเปิดใจกันแบบตรงๆ ว่าอยากเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รวมถึงบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" ตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไปอย่างไม่ไยดี พร้อมยืนยันว่า ดาวซัลโวสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลก่อนไม่ได้มีไว้ขายด้วย ซึ่งล่าสุด ซัวเรซ ก็เปิดใจว่า พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไปแล้ว

"สำหรับผมเรื่องนี้มันจบไปได้สักพักแล้ว ผมตัดสินใจไปแล้วว่า จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมพูดอยู่เสมอว่า ถ้ามีข้อเสนออะไรเข้ามา มันก็ดี แต่ถ้าไม่มี ผมก็มีความสุขที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ มันมีรายงานว่า มีหลายสโมสรที่อยากเซ็นสัญญากับผม แต่ท้ายที่สุดผมก็มีความสุข เพราะผมจะได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป" ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด หลังเดินทางไปถึง อุรุกวัย เพื่อเตรียมลงช่วย "จอมโหด" ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »