ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เชื่อเฟลไลนี่ประสบความสำเร็จกับผีแน่

มอยส์เชื่อเฟลไลนี่ประสบความสำเร็จกับผีแน่

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน พร้อมชี้ แข้งวัย 25 ปี จะช่วยให้ตนวางแผนง่ายขึ้นเยอะ เพราะกองกลางหัวฟูสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวใหม่ของทีม จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" เป็นอย่างมาก หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

มอยส์ คว้าตัว เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวจำนวน 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,237.5 ล้านบาท) ในช่วงเวลาไม่นานก่อนที่ตลาดช็อปพ่อค้าแข้งจะปิดตัวลง ส่งผลให้ทั้งคู่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานด้วยกันมาแล้วที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่งกุนซือชาวสกอตต์เชื่อว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมจะทำผลงานได้ดีแน่นอน

มอยส์ ซึ่งเป็นคนคว้า เฟลไลนี่ มาจาก สตองดาร์ ลีแอช ในสมัยที่เขายังคุม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่ ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มารูยาน ไม่ใช่คนที่คุณอยากดวลด้วยแน่ เขามีคุณสมบัติที่คนอื่นไม่มี และด้วยคุณภาพที่เขามีแล้วนั้น ผมก็มั่นใจว่า เขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

กุนซือชาวสกอตต์เสริมว่า เฟลไลนี่ จะทำให้ตนมีทางเลือกที่หลากหลายในการวางแผนการเล่น เพราะ "ปีศาจแดง" ไม่มีมิดฟิลด์ตัวกลางให้ใช้งานมากเท่าที่ควร หลังจากที่ พอล สโคลส์ ประกาศแขวนสตั๊ดไปเป็นครั้งที่ 2 ส่วน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็ยังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง

"เขาสามารถขึ้นไปเล่นสูงกว่าตรงกลางสนามได้หากเราต้องการ เขาสามารถไปยืนหลังกองหน้าตัวเป้าได้ นอกจากนี้ เขายังเล่นเป็นกองกลางตัวรับ หรือมิดฟิลด์ตัวคุมเกมได้ด้วย ที่จริงแล้วเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในบริเวณกลางสนาม ซึ่งหลายคนบอกว่านั่นเป็นตำแหน่งที่เราขาดแคลน มันไม่ใช่แค่ในเรื่องของจำนวนเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของคุณภาพด้วย เพราะนักเตะอย่าง พอล สโคลส์ แขวนสตั๊ดไป ส่วน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็ยังไม่พร้อมจะกลับมาลงเล่นในตอนนี้ ดังนั้นผมจึงดีใจมากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม" มอยส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลาฯแฉ!ผียื่นซื้อสไนเดอร์แต่เหลว
    บูลุนท์ ตูลุน ผู้ประสานงานฝ่ายกีฬาของ กาลาตาซาราย เผย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นขอซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทีม แต่โดนตอบปฏิเสธไป เพราะพวกเขาต้องการให้แข้งวัย 29 ปีอยู่ช่วยทีมต่อ
  • แฉเหตุผีถอนซื้อเอร์เรร่า-ปัดตัวแทนปลอมเจรจา
    "อาส" หนังสือพิมพ์กระทิงดุ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนสมอ ซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า ดาวเตะบิลเบา เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญา 36 ล้านยูโร ยังต้องจ่ายภาษี 6 ล้านยูโร รวมต้องใช้เงินกว่า 42 ล้านยูโร ท่ามกลางข่าวลือแปลกๆ ว่า มีกลุ่มคนแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนทีม "ปีศาจแดง" เดินทางไป สนง.ลีกสเปน เพื่อสวมรอยเจรจา แต่ข่าวนี้ถูกปฏิเสธโดยเอเยนต์นักเตะ
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • ลุ้น!ดีลผียืมโกเอนเตราอาจล่มในนาทีสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเฮเก้อ กรณีขอยืม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด ที่ตอนแรกได้รับการยืนยันจาก ลา ลีกา ว่าลุล่วงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนตลาดวาย แต่กลับมีการเปลี่ยนแปลงประกาศดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า มาดริด โดน เบนฟิก้า ตัดหน้าสอย กิเยร์เม่ ซิเกยร่า แบ๊กซ้ายเป้าหมายจาก กรานาด้า ในนาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »