ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉกลุ่มแอบอ้างตัวแทนผีคุยซื้อเอร์เรร่าเป็นทนาย

แฉกลุ่มแอบอ้างตัวแทนผีคุยซื้อเอร์เรร่าเป็นทนาย

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

แฉเบื้องหลังข่าวมีกลุ่มคนแอบอ้างเป็นตัวแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุก สนง.ใหญ่ลีกสเปน คุยซื้อขาย อันเดร์ เอร์เรร่า จาก บิลเบา สู่ "ปีศาจแดง" เผยทั้ง 3 คนเป็นทนาย จากสำนักงานกฎหมายใน บิลเบา ที่อ้างว่าเป็นตัวกลางเจรจาย้ายทีมหลายครั้งก่อนนี้ รวมถึงการย้ายทีมของ ฆาบี มาร์ติเนซ จาก บิลเบา ไป บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้วด้วย

เผยเบื้องหลังกระแสข่าวสับสน กรณีมีกลุ่มคนแอบอ้างเป็นตัวแทนสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปยัง สำนักงานใหญ่ฟุตบอลลีกสเปน เพื่อเจรจาการโยกย้ายทีมของ อันเดร์ เอร์เรร่า จากแอธเลติก บิลเบา ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดมีการเผยแล้วว่า ผู้ชายทั้ง 3 คนไม่ได้เป็นกลุ่มอยากดัง แต่มีหน้าที่การงานเป็นทนายความชาวสแปนิช ที่อ้างว่าอยู่เบิ้องหลังการย้ายทีมของนักเตะหลายๆ คนมาแล้ว
 
ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ วันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีข่าวบอกว่า มีตัวแทนจากทีม "ปีศาจแดง" รวม 3 คน ไปยัง สนง.บอลลีกกระทิง ก่อนจะหอบเอาความล้มเหลวกลับออกมาในอีก 1 ชั่วโมงให้หลัง แต่จากนั้นกลับมีการเผยว่า ทั้งสามคนไม่ได้เป็นตัวแทนของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และเชื่อว่าน่าจะเป็นเพียงกลุ่มคนแอบอ้าง ที่อยากสร้างชื่อให้ตัวเองเท่านั้น
 
อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการเผยว่า ทั้งสามคนเป็นทนายความชาวสเปน ชื่อ กีเยร์โม่ กูเตียร์เรซ, อัลบาโร่ เรอิก และ โรดริโก้ การ์เซีย ทั้งหมดมาจากสำนักงานกฎหมายใน บิลเบา ชื่อ "ลัฟเฟร์ อบากาโดซ่า" ที่เชียวชาญด้านกีฬาโดยเฉพาะ ซึ่งข่าวจาก "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่าทั้ง 3 คนมายัง สนง.ใหญ่บอลลีกสเปน ในกรุงมาดริด เพื่อพยายามเจรจาการย้ายทีมมูลค่า 30.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,372 ล้านบาท) แต่หลังผ่านไปราว 1 ชั่วโมง ทั้งหมดกลับออกมาอย่างล้มเหลว
 
ยูไนเต็ด ปฏิเสธความเกี่ยวพันใดๆ ทันทีที่มีข่าวออกมา โดยทั้งสามคนอ้างว่า พวกเขามีส่วนในการเจรจาย้ายทีมหลายๆ ครั้งก่อนนี้ หนึ่งในนั้นคือการเป็นโบรกเกอร์ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ ฆาบี มาร์ติเนซ ไปเล่นที่ เยอรมัน ปีที่แล้ว ขณะที่กรณีของ เอร์เรร่า ก็เชื่อว่าพวกเขาพยายามทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้การเจรจาราบรื่น แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว เพราะเป็นทาง ยูไนเต็ด ที่ไม่สู้ค่าฉีกสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป
  • สื่อแฉผีแห้ว!ปาดปืนหวังกระชากโอซิล
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยเบื้องหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบพลาดท่าเสียทีอดได้เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงมาร่วมทัพ เหตุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเข้ามาปาดหน้าในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว
  • เคดิร่ายันเรอัลปฏิเสธข้อเสนอผีแดงซื้อตน
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดของตนได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตนในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับใจหายที่เห็น เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนซี้ย้ายซบ อาร์เซน่อล
  • อาร์วีพีมั่นใจฟิตพอค้าแข้งได้อีก10ปี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตัวเองยังฟิตเปรี้ยะที่จะค้าแข้งถล่มประตูคู่แข่งไปได้อีก 10 ปีเลยทีเดียว แม้ตอนนี้จะอายุ 30 แล้วก็ตาม บอกมี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" คือไอดอลที่ทำให้ตนอยากไล่หวดลูกหนังไปนานๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »