ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีมั่นใจฟิตพอค้าแข้งได้อีก10ปี

อาร์วีพีมั่นใจฟิตพอค้าแข้งได้อีก10ปี

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตัวเองยังฟิตเปรี้ยะที่จะค้าแข้งถล่มประตูคู่แข่งไปได้อีก 10 ปีเลยทีเดียว แม้ตอนนี้จะอายุ 30 แล้วก็ตาม บอกมี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" คือไอดอลที่ทำให้ตนอยากไล่หวดลูกหนังไปนานๆ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจสุดๆ ว่ายังแข็งแกร่งและฟิตพอที่จะล่าตาข่ายคู่แข่งไปอีก 10 ปี ได้อย่างแน่นอน รวมทั้งมั่นใจว่า ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีหน้า จะไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการสุดท้ายของตัวเองกับทัพ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ อย่างแน่นอน

"อาร์วีพี" เผยเมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "เราต้องการทำให้ดีกว่าศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ และหลังจากนั้น ผมก็ต้องการทำให้ดีกว่านี้อีกครั้ง นั่นแหละคือตัวตนของผม ฟุตบอลโลก จะไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผม ผมไม่เคยบาดเจ็บหนัก หนักสุดก็แค่ปัญหากล้ามเนื้อ ผมจะเล่นฟุตบอลไปอีก 10 ปี"

นอกจากนี้ หัวหอกวัย 30 ปี ยังเผยอีกว่าสาเหตุที่คิดแบบนี้ เพราะได้รับแรงบันดาลใจจาก ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่เล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสูงมาย่างยาวนาน

"ใช่, ความจริงนั่นคือเป้าหมายของผม เมื่อผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังมีไฟอยู่ในขณะนี้ มันเป็นแรงผลักดันสำหรับผม เมื่อได้เห็น ไรอัน กิ๊กส์ ฝึกซ้อมอย่างน่าอัศจรรย์อยู่ทุกวัน และเขาก็เล่นได้น่ามหัศจรรย์อีกด้วย" ฟาน เพอร์ซี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เชื่อเฟลไลนี่ประสบความสำเร็จกับผีแน่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน พร้อมชี้ แข้งวัย 25 ปี จะช่วยให้ตนวางแผนง่ายขึ้นเยอะ เพราะกองกลางหัวฟูสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง
  • กาลาฯแฉ!ผียื่นซื้อสไนเดอร์แต่เหลว
    บูลุนท์ ตูลุน ผู้ประสานงานฝ่ายกีฬาของ กาลาตาซาราย เผย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นขอซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทีม แต่โดนตอบปฏิเสธไป เพราะพวกเขาต้องการให้แข้งวัย 29 ปีอยู่ช่วยทีมต่อ
  • แฉเหตุผีถอนซื้อเอร์เรร่า-ปัดตัวแทนปลอมเจรจา
    "อาส" หนังสือพิมพ์กระทิงดุ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนสมอ ซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า ดาวเตะบิลเบา เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญา 36 ล้านยูโร ยังต้องจ่ายภาษี 6 ล้านยูโร รวมต้องใช้เงินกว่า 42 ล้านยูโร ท่ามกลางข่าวลือแปลกๆ ว่า มีกลุ่มคนแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนทีม "ปีศาจแดง" เดินทางไป สนง.ลีกสเปน เพื่อสวมรอยเจรจา แต่ข่าวนี้ถูกปฏิเสธโดยเอเยนต์นักเตะ
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »