ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักจริง!เฟลไลนี่ยอมอดเงิน4ล.ปอนด์เพื่อซบผี

รักจริง!เฟลไลนี่ยอมอดเงิน4ล.ปอนด์เพื่อซบผี

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมอดเงิน 4 ล้านปอนด์ ที่เป็นค่าความซื่อสัตย์กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เสียเงินไป 23.5 ล้านปอนด์ กับการได้ตัวดาวเตะวัย 25 ปีมาร่วมทัพ ไม่ใช่ 27.5 ล้านปอนด์ ตามที่หลายฝ่ายเชื่อกัน

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมสละโบนัสค่าความซื่อสัตย์ที่เคยทำเอาไว้กับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเก่าของเขา เป็นจำนวนถึง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เพื่อที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมทุ่มเงินเป็นจำนวน 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,237.5 ล้านบาท) ให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดย เฟลไลนี่ เซ็นสัญญากับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เป็นเวลา 5 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการเผยว่า ที่จริงแล้วการเจรจาครั้งนี้เกือบจะล่มไปแล้ว โดยรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานที่จะจ่ายค่าตัวของ เฟลไลนี่ เป็นจำนวน 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,057.5 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่หมดอายุไปแล้วของกองกลางชาวเบลเยียม ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการเงินที่ระดับ 27.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้การเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสรไม่คืบหน้า และนั่นทำให้ เฟลไลนี่ จำเป็นต้องยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงก่อน 20.00 น.ของวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น (02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ส่งผลให้อดีตกองกลาง สตองดาร์ ลีแอช ต้องอดเงินในเงื่อนไขของการที่มีความภักดีกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ ทันที และหมายความว่า "ปีศาจแดง" เสียเงินไปเพียง 23.5 ล้านปอนด์ กับการได้ตัวแข้งวัย 25 ปี มาเสริมแกร่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉกลุ่มแอบอ้างตัวแทนผีคุยซื้อเอร์เรร่าเป็นทนาย
    แฉเบื้องหลังข่าวมีกลุ่มคนแอบอ้างเป็นตัวแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุก สนง.ใหญ่ลีกสเปน คุยซื้อขาย อันเดร์ เอร์เรร่า จาก บิลเบา สู่ "ปีศาจแดง" เผยทั้ง 3 คนเป็นทนาย จากสำนักงานกฎหมายใน บิลเบา ที่อ้างว่าเป็นตัวกลางเจรจาย้ายทีมหลายครั้งก่อนนี้ รวมถึงการย้ายทีมของ ฆาบี มาร์ติเนซ จาก บิลเบา ไป บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้วด้วย
  • 7 ผู้แพ้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    เมื่อตลาดนักเตะเป็นสงคราม มีผู้แพ้ก็ย่อมต้องมีผู้ชนะ ขอเพียงอย่าลืมว่า การเป็นผู้แพ้ในตลาดนักเตะ ไม่ได้หมายถึงผู้แพ้ในสนามเสมอไป
  • สื่อแฉผีแห้ว!ปาดปืนหวังกระชากโอซิล
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยเบื้องหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบพลาดท่าเสียทีอดได้เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงมาร่วมทัพ เหตุ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเข้ามาปาดหน้าในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว
  • เคดิร่ายันเรอัลปฏิเสธข้อเสนอผีแดงซื้อตน
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดของตนได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตนในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับใจหายที่เห็น เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนซี้ย้ายซบ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »