ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังเจ๋งอยู่!ซิซูโชว์ลีลาขั้นเทพ

ยังเจ๋งอยู่!ซิซูโชว์ลีลาขั้นเทพ

Posted 08/09/2013 by siamsport

 


แม้จะมีอายุอานามปาเข้าไป 41 ปีแล้ว แต่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตโคตรมิดฟิลด์วงการลูกหนังฝรั่งเศส ก็แสดงให้เห็นว่า ฝีเท้ายังไม่ตกลงไปแม้แต่น้อย เมื่อเขาโชว์เดาะบอลได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังออกลีลาต่างๆ ได้ดีอีกต่างหาก

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส แสดงให้เห็นว่า ยังมีลีลาที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่ เมื่อเขาโชว์เดาะบอลได้อย่างคล่องแคล่ว ราวกับยังเป็นนักเตะในวัยหนุ่มๆ ก็มิปาน ในการพบปะกับทีมข่าวกีฬาของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ
 
 อดีตดาวเตะวัย 41 ปี เดินทางมาที่ประเทศอังกฤษ เพื่อโปรโมตศึก "ดาน็อง เนชั่นส์ คัพ" ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 10-12 ปี โดยปีนี้นัดชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่สนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน และ ซีดาน ก็เป็นทูตของรายการนี้ด้วย
 
ทั้งนี้ เมื่อได้โอกาสพบกับตำนานนักเตะระดับโลกทั้งที ทาง "เดลี่ เมล" เลยขอให้ ซีดาน โชว์ทักษะให้ดูหน่อย และงานนี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ก็จัดให้ตามคำขอ ด้วยการโชว์เดาะบอลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แถมยังมีการโชว์ลีลาแบบอื่นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าฟอร์มหรู!เปิดรังถล่มจิงโจ้ขาดลอย6-0
    บราซิล แชมป์คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดรังมาเน่ การ์รินช่า ที่จะใช้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ไล่ถล่ม ออสเตรเลีย ไปแบบขาดลอย 6-0 ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556บราซิล 6 - 0 ออสเตรเลียสนาม : เอสตาดิโอ นาซิออนนาล มาเน่ การ์รินช่า (บราซิเลีย, บราซิล)"เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล อดีตแชมป์โล...
  • ซี้กัน! อบิดัลเชื่อถ้าเป็บอยู่ ตัวเองคงไม่ต้องลาบาร์ซ่า
    เอริค อบิดัล มั่นใจว่าตัวเขาจะยังคงได้ค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ต่อไปแน่นอน ถ้า เป็บ กวาร์ดิโอลา ยังคุมทีมเจ้าบุญทุ่มอยู่
  • ริเบโร่จบสกอร์เฉียบขาดอัดเต็มข้อEซ้าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูผลงานของ เอฟเวอร์ตัน ริเบโร่ มิดฟิลด์ของทีมครูไซโร ที่ซัดประตูสุดสวยได้ในเกมที่ครูไซโร ชนะ ฟลาเมงโก้ 2-1 ในศึกฟุตบอลถ้วยโคปาโด ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 21 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา!
  • เดล บอสเก้ พอใจกระทิงเก็บสามแต้มทิ่งห่างตราไก่
    กุนซือทีมกระทิงดุ ยอมรับว่ารู้สึกพอใจมากที่ทีมเก็บสามคะแนนจาก ฟินแลนด์ ได้ เพราะคู่แข่งสำคัญอย่างฝรั่งเศส ทำได้เพียงเสมอกับ จอร์เจีย เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »