ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์หนักใจ!โรเมโอฝันเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่

เบ็คส์หนักใจ!โรเมโอฝันเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่

Posted 09/09/2013 by siamsport

 

โรเมโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยอยากเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในอนาคต หลังจากที่คุณพ่อเพิ่งพาไปชมเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โรเมโอ ลูกชายวัย 10 ขวบของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ ระบุว่า โรเมโอ กับคุณพ่อ รวมทั้ง บรู๊คลีน และ ครูซ พี่และน้องชายของเขา ไปอยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อชมเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และล่าสุดลูกชายคนรองของ เบ็คแฮม ก็แสดงความต้องการที่จะเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์

โรเมโอ ตกเป็นข่าวว่าได้เขียนข้อความว่า เขาจะเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในวันหนึ่งผ่านทางหน้าอินสตราแกรมของตัวเอง แต่ เบ็คแฮม ที่เป็นตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาไม่แน่ใจนักว่าจะอนุญาตให้ลูกชายคนรองเป็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างไร ขณะที่ลูกชายอีก 2 คนเป็นแฟน "ปีศาจแดง"

เบ็คแฮม เผยว่าเขาได้พา โรเมโอ ไปชมเกมของ อาร์เซน่อล และได้เจอกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งได้มอบเสื้อแข่งขันที่มีชื่อของเขาติดอยู่ด้านหลังให้ด้วย โดยก่อนหน้านี้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนช่วงต้นปีนี้ ก่อนย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของฟรี!มาริก้ามีแววเซ็นซบปืนสัปดาห์หน้า
    สื่อโรมาเนียประโคมข่าว ซิเปรียน มาริก้า หัวหอกทีมชาติโรมาเนีย ใกล้จะได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฐานะนักฟรีเอเยนต์ในสัปดาห์หน้านี้ หลังหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ทีมไหน แม้จะตกเป็นข่าวกับทั้งชัคเตอร์ โดเนตส์ค, ลาซิโอ และอินเตอร์ มิลาน
  • แชมเบอร์เลนโวซีซั่นนี้ปืนได้ลุ้นแชมป์ลีก
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบยาวๆ แน่นอน พร้อมย้ำนักเตะทุกคนที่นี่ต่างมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม
  • วิลเชียร์ยกฟาเบรกาสช่วยตนเพียบ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล ยก เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ช่วยตนได้เยอะเลย สมัยเล่นด้วยกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมระบุ ตนจะพยายามเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่รายนี้ให้ได้
  • ติดใจแข้งเบียร์!เวนเกอร์เล็งกุนโดแกน,เบนเดอร์
    นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เตรียมคับคั่งไปด้วยนักเตะเลือดเบียร์ เมื่อมีรายงานข่าวว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด กำลังติดใจแข้งเยอรมัน พร้อมดึงอิลคาย กุนโดแกน กองกลางตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแกร่งอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »