ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงคโปร์รับไทยสมควรชนะ งงไม่รู้ใบแดงมายังไง

สิงคโปร์รับไทยสมควรชนะ งงไม่รู้ใบแดงมายังไง

Posted 10/09/2013 by goal.com


ไฮไลท์ฟุตบอลเมอร์เดก้า คัพ : ไทย 1 - 0 สิงคโปร์

 

 

มือขวาทีมชาติสิงคโปร์น้อมรับในความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทย ยกคู่แข่งทำได้ดีกว่า บอกตนเองไม่รู้ว่าใบแดงของเจ้านายสุนทรมูรตินั้นมาจากอะไร

เค บาลากุมารัน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติสิงคโปร์ ยอมรับในความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทยในศึกเมอร์เดกา คัพ นัดสองที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (9 ก.ย.56) พร้อมยกย่องว่าทัพช้างศึกพันธุ์กอและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้

ขุนพลเมอร์ไลออนกลายเป็นทีมแรกที่หมดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อถูกประตูชัยของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ตั้งแต่นาทีที่ 34 แพ้ทีมชาติไทยไป 0-1 ทำให้พวกเขายังไม่มีคะแนนเลยจากการลงเล่น 2 นัดต้องไปรอชิงอันดับ 3 แน่นอนแล้วแม้จะยังเหลือเกมนัดสุดท้ายของรอบแรกกับเมียนมาร์วันที่ 11 ก.ย.นี้

"ก็อย่างที่ผมเคยบอกไป ไทยเป็นทีมที่ดีมากอยู่แล้ว เราค่อนข้างโชคร้ายที่เสียประตูนั้น แต่ผมว่าไทยเล่นได้ดีจริง ๆ"

เค บาลากุมารัน ยังพูดถึงจังหวะที่ สุนทรมูรติ กุนซือใหญ่ของทีม โดนกรรการชูใบแดงไล่ขึ้นไปนั่งบนสแตนด์ว่า "ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าอะไรเกิดขึ้นกับโค้ชสุนทรมูรติ"

ส่วนกรณีที่นิซาม อับดุลอะซิซ โกลมือสามของทีม ทำผลงานได้ย่ำแย่ และหวิดจะเสียประตูหลายลูกว่า "เรามองรายการนี้ว่าเป็นโอกาสของผู้เล่นที่ไม่ได้ลงเล่นในมาเลเซียน ซูเปอร์ลีก (กับไลออนส์ ทเวลฟ์) นิซาม (โกลมือสามที่ลงวันนี้) เล่นได้โอเค แต่ดูเหมือนเขายังต้องการเวลาอีกสักหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »