ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอสต้ารับเฉียดได้ย้ายซบหงส์

คอสต้ารับเฉียดได้ย้ายซบหงส์

Posted 11/09/2013 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง แอต.มาดริด รับเกือบได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "ตราหมี" อยู่กลุ่มที่แข็งไม่น้อยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คอสต้า มีข่าวเตรียมย้ายไปร่วมก๊วน "หงส์แดง" ที่ราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะแสดงความจงรักภักดีต่อต้นสังกัด จึงตัดสินใจอยู่รับใช้ทัพ "ตราหมี" ต่อไป

"ตอนนั้นผมเกือบย้ายทีม ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่หลังจากที่ต่อสู้อย่างหนักจนก้าวขึ้นมามีตำแหน่งในทีม แอตเลติโก แล้ว ผมจะย้ายออกจากที่นี่ได้อย่างไรล่ะ? ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ แอตเลติโก ต่อไป และอยู่เล่นที่นี่ต่อไปอีกหลายปี" ดาวยิงร่างใหญ่วัย 24 ปี กล่าว

ฤดูกาลนี้ แอต.มาดริด ได้วาดลวดลายในถ้วยใบใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถูกจับอยู่กลุ่ม จี ร่วมกับ เอฟซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัสเซีย และ ออสเตรีย เวียนนา จากออสเตรีย ซึ่ง คอสต้า มองว่า เป็นกลุ่มที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียว

"ปอร์โต้ เป็นทีมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ขณะที่ เซนิต ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน มันเป็นกลุ่มที่ยากทีเดียว แต่เรารู้ดีว่า เราไม่มีทางเจองานง่ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่แล้ว" หัวหอกทีมชาติบราซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดขู่แข้งหงส์อย่าเพิ่งเหลิงแม้กำลังบินสูง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตือนพลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" อย่าได้เหลิงจนเกินงามกับฟอร์มอันสุดแกร่งช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ บอกดีแล้วที่ทำได้ แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกหากเดินหน้าทำให้ได้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยความยอดเยี่ยมที่ทำได้ ไม่ได้เป็นความบังเอิญ ชี้เป็นผลมาจากการเตรียมตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีนั่นเอง
  • แอ็กเกอร์เชื่อการรั้งซัวเรซไว้ได้สำคัญต่อหงส์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เครื่องจักรสีแดง" คิดไม่ผิดที่พยายามทุกวิถีทางในการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ให้อยู่โยงกับทีมต่อไป หลังมีหลายสโมสรจ้องจะคว้าตัว สตาร์รายนี้ เข้าไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อนี่แหละคือตัวแปรสำคัญที่จะนำพา "หงส์แดง" บินสูงและประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า
  • สตีวี่จีรับสิงโตคิดถึงเวลเบ็คแน่เกมดวลยูเครน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ มันนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมของตนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ดันติดโทษแบนในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน ยูเครน วันอังคารนี้ เนื่องจากตอนนี้แข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ดี ในเกมที่ถล่ม มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เฮนโด้ชูร็อดเจอร์ส ช่วยปั้นจนฟอร์มเทพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม ว่าเป็นคนช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »