ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “กุ้ง สุธิราช” สุดเขิน ต้องรับบทหนุ่มทะลึ่ง ต่างจากตัวจริงสุดโต่ง ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

“กุ้ง สุธิราช” สุดเขิน ต้องรับบทหนุ่มทะลึ่ง ต่างจากตัวจริงสุดโต่ง ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

Posted 02/10/2013 by mthai

 

เมื่อพูดถึงพระเอกลิเกหน้าหวาน “กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม” หลายๆ คนคงแอบกรี๊ดในใจกับความหล่อ น่ารัก บุคลิกดี และท่าทีที่สุภาพ แต่เมื่อต้องมารับเป็น “กุ้ง สุธิราช” ในสไตล์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อหนุ่มแสนสุภาพเรียบร้อย ต้องกลายมาเป็นหนุ่มแสนทะลึ่งแบบไม่ได้ตั้งใจ งานนี้ทำเอาพระเอกลิเกของเราถึงกับเขินหน้าแดง เพราะต้องพูดจาภาษาติดเรตอยู่ตลอดเวลา แต่จะด้วยเหตุผลอะไร ไปฟังเจ้าตัวบอกดีกว่า ว่า

“ในภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ผมรับบท กุ้ง สุธิราช ที่แอบทะลึ่งนิดหน่อยในสายตาคนที่พบเห็นครับ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วในเรื่องไม่สบาย เจ็บคอ ทำให้เวลาพูดจะออกเสียงไม่ชัด   โดยเฉพาะเสียง คอ ควาย เป็น ดอ เด็ก  ทุกคำอยากเช่น จะบอกจะพูดว่า “เจ็บคอ”   ก็ต้องออกเสียงเป็น “เจ็บดอ”  บทที่พูดออกมาเหมือนจะทะลึ่งหน่อยๆ เวลาจะสื่อสารกับใครก็จะมีล่ามอย่าง พี่เอกราช  สุวรรณภูมิ, พี่รุ่ง สุริยา, และพี่ปีเตอร์ โฟดิฟาย ซึ่งเป็นแก็งค์ป่วนเด็กหลังรถ คอยช่วยแปลให้ทุกคนได้เข้าใจ ซึ่งบรรยากาศจะสนุกมาก

ถามว่าเล่นยากไหมสำหรับบทนี้  เพราะดูจะเป็นอะไรที่ตรงข้ามกับตัวจริงเลย ผมว่ายากมันก็ยากนะ แต่จะออกแนวขำและเขินตัวเองมากกว่า (หัวเราะ) แต่ด้วยบรรยากาศของกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน เต็มไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ คนลูกทุ่งตลอด ทำให้เวลาที่ต้องพูดอะไรทะลึ่งๆ ออกมา  ก็จะกลายเป็นความเฮฮา สนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะกันไปทั่วกองถ่าย


ทุกครั้งที่มากองถ่าย ไม่ได้รู้สึกว่ามาทำงานเลย เหมือนทุกคนมาเที่ยว มาคุยเล่น มากินข้าวด้วยกันมากกว่า ได้มาเจอ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น  พี่เอกชัย  ศรีวิชัย,  พี่ฮาย  อาภาพร  นครสวรรค์,  พี่ยิ่งยง  ยอดบัวงาม , น้องกระแต-กระต่าย  อาร์ สยาม,  พี่ดาว มยุรี, พี่บุญโทน  คนหมุ่ม, พี่คัทลียา มารศรี,  พี่ปิ๋ม  ซีโฟร์, สามสาวบลูเบอร์รี่  อาร์ สยาม, น้องเปาวลี     พรพิพมล, ไผ่  พงศธร, หญิงลี  ศรีจุมพล,   น้าจิ้งหรีดขาว  วงษ์เทวัญ, น้องวิ  วิรดา  อาร์ สยาม และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย ที่มารวมตัวกันสร้างเสียงหัวเราะให้คุณผู้ชมได้ชมกัน ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณผู้ชมมีความสุขเหมือนที่ผมรู้สึกอยู่ในตอนนี้อย่างแน่นอนครับ

ฝากติดตามเรื่องราว วุ่นๆ  ฮา ๆ ของพวกเราได้ ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ที่พร้อมขนความขำมา ให้ทุกคนได้สัมผัสกันเต็มคันรถ พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

ติดตามเรื่องราวความสนุกของคนลูกทุ่ง ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  ภายใต้การควบคุมการผลิตของ 2 โปรดิวเซอร์  วิทยา  ศุภพรโอภาส และ สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง  ที่รวมตัวนักร้องลูกทุ่งคิวทองทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40  ชีวิต มาแสดงพลังคนลูกทุ่งผ่านจอภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่มีการแบ่งค่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจมส์ จิ” ควง “สายเอี๊ยม” เปิดฟลอร์ลีลาศบนยอดภูทับเบิก ใน First Love
    เชื่อว่าสาวๆ ทั้งประเทศกำลังตกอยู่ในอาการตาร้อนผ่าว เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ขอควงสาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา โชว์อาการอินเลิฟ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกกับการเปิดฟลอร์เต้นลีลาศคู่กันเป็นครั้งแรก อีกหนึ่งฉากสุดสวีทในภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม ซึ่งหารู้ไม่ว่าเบื้องหน้าที่ดูแล้วหวานจนมดไต่ขึ้นถึงยอดภูได้นั้น แต่เบื้องหลังนี่สิ ทรหด อดทน สุดโหดกันขนาดไหน
  • เปิดตำนานวิญญาณสาวใช้พม่าสุดเฮี้ยน ใครฆ่า “มะขิ่น” ลัดดาแลนด์ ลุ้นใน “GTH Side Stories”
    เสาร์นี้ห้ามพลาด!! “จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์ ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” ตามมาลุ้นมาหลอนกันในเรื่อง “มะขิ่น” แรงบันดาลใจจากหนังผีที่โด่งดัง ลัดดาแลนด์ กับปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้ ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นหมู่บ้านผีสิง โดยผู้กำกับเจ้าเก่า จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ขอลงมือปั้นนักแสดง ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์ กับบทมะขิ่น งานนี้จะตื่นเต้นขนาดไหนต้องติดตาม ออกอากาศที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน”
  • เรื่องย่อ Kick-Ass 2
    ฮิทเกิร์ล และ เร้ดมิสท์ มารวมตัวกันอีกครั้ง ใน Kick-Ass 2 ภาคต่อจากภาพยนตร์ฮิตถล่มโลกปี 2010 หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของ คิกแอส (แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ สุดเจ๋ง (จิม แคร์รีย์)พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจากเร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์ แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์) มีเพียง ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้
  • ภาคต่อหมีกวนโอ้ย Ted วางคิวฉายปี 2015
    ภาคแรกกวนส้นได้ใจ ทำเงินไปกว่า 550 ล้านเหรียญทั่วโลก ก็คงไม่แปลกถ้าหาก ยูนิเวอร์แซล จะเปิดโอกาสให้เจ้าหมีกวนมีภาคต่อกับ Ted หนังตลก กวนส้นเท้า ของ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน จาก Family Guy โดยมี มาร์ค วอลเบิร์ก และ มิลล่า คูนิส รับบทนำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »