ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้มีเสียว!! วาราน ขอทวงตำแหน่งหลังคัมแบ็คช่วยทีมคว้าชัย

เปเป้มีเสียว!! วาราน ขอทวงตำแหน่งหลังคัมแบ็คช่วยทีมคว้าชัย

Posted 04/10/2013 by goal.com

ปราการหลังดาวรุ่งชาวเฟรนช์สุดแฮปปี้หลังคัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบเกือบ 5 เดือน พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมเก็บชัยชนะเพื่อลบเสียงโห่จากแฟนบอลให้ได้

ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของเรอัล มาดริด สุดปลื้มหลังได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่มเอฟซี โคเปนเฮเก้นไป 4-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ

กองหลังชาวเฟรนช์มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงท้ายซีซั่นก่อน จนต้องถูกส่งตัวผ่าตัด ก่อนจะได้รับโอกาสจากคาร์โล อันเชล็อตติลงเล่นในเกมนี้เป็นเกมแรกของเขา

"ผมทำงานอย่างหนักมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้สภาพร่างกายของผมก็พร้อมเต็มที่แล้ว ผมมีความสุขจริงๆที่ได้ลงเล่นให้กับมาดริดอีกครั้ง โดยเฉพาะการกลับมาของผมเป็นชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย" อดีตกองหลังของล็องต์บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนจำเป็นต้องโฟกัสแต่เรื่องในสนามเท่านั้น และตอนนี้สิ่งที่อยู่ในหัวของผมก็คือเกมนัดถัดไปของทีมกับเลบานเต้ สิ่งสำคัญคือเราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ มาเรียสุดมั่น!! แผนใหม่ราชัน พาทีมฉลุยชัวร์
    ปีกอาร์เจนไตน์พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองรวม ถึงทีม พร้อมยกให้ระบบใหม่ที่เล่นกองหน้าสามคนพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งใน นัดต่อๆ ไป
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน
  • ชุดขาวเตรียมรั้งรามอส,เปเป้ด้วยสัญญาใหม่
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีแผนรั้ง เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 ปราการหลังคนสำคัญให้อยู่โยงกับทีมต่อไป ด้วยสัญญาฉบับใหม่ ที่คาดกันว่าน่าจะเป็นเม็ดเงินที่สูงพอจะมัดใจให้ทั้งคู่บอกปฎิเสธข้อเสนอเป็นมูลค่ามหาศาลจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • โซลบัคเค่นยกโด้ตัวตัดสินเกมขนานแท้
    สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือหนุ่มของเอฟซี โคเปนเฮเก้น บ่นทีมพลาดเองที่เสียประตูแรกไปแบบโชคร้าย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นเพราะคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ โชว์ผลงานสุดเด็ดดวงเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ทีมของเขาพ่ายเรอัล มาดริด 0-4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »