ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แสบ! เกรียนโอ้ทวิตกิเลนยังเทพแม้เจอสนามแย่

แสบ! เกรียนโอ้ทวิตกิเลนยังเทพแม้เจอสนามแย่

Posted 08/10/2013 by goal.com

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทวิตหลังเกมชนะโอสถฯ ว่า แม้สนามไม่ดีพอ แต่ "กิเลนผยอง" ยังฟอร์มเทพเก็บชัยด้วยการทวินของ M&M

"เกรียนไทยลีกตัวพ่อ" มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพชาวมาซิโดเนียของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทวิตออกแนวสะใจหลัง "ขุนพลกิเลนผยอง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมท่ามกลางสนามที่ไม่อำนวยในแมตช์บุกชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 3-1 ที่สนาม อบจ.สระบุรี ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ธีรศิลป์ แดงดา ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดแฮททริกพาทีมบุกถล่ม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ถึงถิ่น 3-1 โดย 3 ประตูที่ได้เป็นการจ่ายของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ถึง 2 ครั้ง ทำให้ทีมเก็บเพิ่ม 3 แต้มรวม 66 คะแนน ตามจี้จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น

"ขอบคุณแฟนบอลทุกคนในวันนี้ พวกเราเล่นกันได้ดีในสนามที่แย่ และวันนี้เราก็ได้เห็น m&m ประสานงานกันอีกครั้ง" มาริโอระบุในทวิตเตอร์

ทั้งนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เคยทวิตข้อความสวดยับเรื่องสภาพสนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม(จ.เชียงราย) ว่าย่ำแย่สุดๆ ในเกมลีกที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปไล่ตีเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อฤดูกาล 2012 โดยในนัดดังกล่าวเป็นการเปิดใช้อย่างเป็นทางการเป็นหนแรกของเจ้าบ้าน จนแฟนเชียงรายไม่พอใจและต่อว่าดาวเตะกิเลนผู้นี้อย่างหนักในโลกไซเบอร์

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »