ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ติดซิแปลก!ไพโรจน์เป็นปลื้มติดธงทัพไทยอีกหน

ไม่ติดซิแปลก!ไพโรจน์เป็นปลื้มติดธงทัพไทยอีกหน

Posted 08/10/2013 by goal.com

 

เกมรับฝีเท้าดี! ไพโรจน์ โสคำ ขอบคุณ "โค้ชง้วน" ให้ลุยทีมชาติไทยอีกครั้ง ยอมรับติดธงหนนี้เหมือนเจอของจริง

ไพโรจน์ โสคำ ปราการหลังจอมแกร่ง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่า ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า ตนเองจะได้หวนกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง พร้อมออกโรงขอบคุณ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่ได้มอบโอกาสครั้งสำคัญของชีวิตอีกครั้ง

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติ ชุดซีเกมส์ เรียกไปติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ในแมตซ์อุ่นเครื่องที่บุกไปถล่ม ทีมชาติจีน ถึงถิ่น 5-1 อีกทั้งยังได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมดังกล่าวอีกด้วย

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ได้ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นชุดเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนัด 3 กลุ่มบี กับทีมชาติอิหร่าน วันที่ 15 ตุลาคมนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีผู้เล่นจากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ติดทั้งหมด 2 คน ได้แก่ พิชิตย์ ใจบุญ และ ไพโรจน์ โสคำ

“เอ๊ดดี้” ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ตอนที่ผมติดชาติไทยครั้งแรก ในชุดที่บุกไปเอาชนะจีนได้ หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ติดทีมชาติอีกเลย เพราะคิดว่าแมตซ์นั้นเป็นการไปช่วยรุ่นน้องมากกว่า"

"ผมต้องขอบคุณ โค้ชง้วน ที่ให้โอกาสผมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง มันตื่นเต้นมากๆ และครั้งนี้ มันไม่ใช่การอุ่นเครื่องเหมือนกับจีน แต่มันเป็นบททดสอบของจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »