ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับแล้วไม่แฮปปี้โดนป๋าจับเล่นมิดฟิลด์

รูนรับแล้วไม่แฮปปี้โดนป๋าจับเล่นมิดฟิลด์

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับแล้วไม่ปลื้มสุดๆ กับการโดนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจับถอยมาเล่นในแดนกลางเมื่อซีซั่นก่อน ยันตนเองเป็นกองหน้า ก็สมควรต้องเล่นในตำแหน่งถนัดมากกว่า พร้อมรูดซิบปากไม่ยอมยืนยันจะอยู่กับสโมสรต่อไปท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนเรื่องสัญญาใหม่

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลก่อน เปิดเผยแล้วว่า เขาไม่มีความสุขกับการลงสนามภายใต้การคุมทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม เพราะรู้สึกว่า โดนจับลงสนามไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง
 
หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เผยว่าตนเองรู้สึกผิดหวังที่โดนถอยไปเล่นตำแหน่งกองกลาง แต่ก็ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขดี และปรับตัวให้เข้ากับการคุมทัพของเดวิด มอยส์ เจ้านายใหญ่ ที่ขยับตนกลับขึ้นไปเล่นในแดนหน้าเหมือนเดิม
 
แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อของเฟอร์กูสัน ระหว่างที่แสดงความไม่พอใจนั้น แต่รูนี่ย์ ก็เชื่อว่าตกเองโดนจับลงสนามในตำแหน่งไม่ถนัดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งแตกต่างอย่างชัดเจนกับการลงเล่นให้มอยส์ ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้
 
รูนี่ย์ กล่าวว่า "คุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าผมกำลังลงเล่นและผมมีความสุขกับฟุตบอลของผม เดวิด มอยส์ เข้ามา เขาส่งผมเล่นเป็นกองหน้า และผมก็สนุกกับสิ่งนี้ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการลงเล่นตำแหน่งอื่นในอดีต แต่ผมเป็นกองหน้า และผมรู้สึกว่า ตัวเองสมควรได้เล่นในตำแหน่งของตัวเอง"
 
"นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้น โดยทั่วไปแล้วผมก็ค่อนข้างจะผิดหวัง และบางทีมันส่งผลกระทบในบางเกมที่ผมลงสนาม เพราะเมื่อฤดูกาลก่อนนั้น ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม ทุกคนในสโมสรรู้ว่าผมต้องการเล่นตรงไหน บางทีผมจะลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เมื่อผมแก่ขึ้นอีกหน่อย หากผมมีแรงลดลงกว่านี้เล็กน้อย แต่ผมไม่อยากเล่นตรงนั้น"
 
"ผมไม่ได้กำลังพูดว่า ผมจะยกแขนขึ้นและไม่เล่น หากเรากำลังยื้อเกมในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และผมได้รับการร้องขอให้ถอยลงไปข้างหลัง แต่มันมาถึงจุดที่ผมต้องเห็นแก่ตัวเล็กๆ เพื่ออาชีพของตัวเอง"
 
  สถานการณ์เรื่องสัญญาของรูนี่ย์ ที่เหลือไม่ถึงอีก 2 ปี ก็ยังไม่มีความแน่นอน โดยเขากล่าวต่อไปว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่มีปัญหาตลอดช่วงซัมเมอร์ ผมรู้ว่าจากภายนอกนั้นมันอาจดูไม่เป็นแบบนั้น แต่ผมไม่มีอะไร ผมคุยกับคนที่เกี่ยวข้องภายในสโมสร และเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร สโมสรแสดงความชัดเจนออกมา"
 
"ภรรยาของผม กับลูกคนใหม่ และผมมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ผมจะไม่บอกว่าผมต้องการอยู่ต่อไป หรือผมอยากย้ายออกไป ผมแค่ต้องการตั้งสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง เราจะได้เห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้" ศูนย์หน้าชาวผู้ดี กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์แจงไม่เคยให้ความเห็นถึงยานูซาย
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยพูดว่าไม่อยากได้ อัดนาน ยานูซาย ดาวเตะเนื้อหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เลยแม้แต่คำเดียว ชี้แค่แสดงความเห็นกว้างๆ เท่านั้น และใจจริงปรารถนาอย่างยิ่งที่อยากให้ปีก "ปีศาจแดง" เป็นคนผู้ดี ติงสื่อชอบเขียนข่าวใส่สีตีความผิดประจำ
  • สตีวี่จีรับตื่นเต้นสเตอร์ริดจ์คู่รูนล่าประตู
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพขาลุย รับตื่นเต้นที่จะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พร้อมยก หัวหอกร่วมค่ายลิเวอร์พูล มีศักยภาพพอที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคตแน่นอน
  • ชิชาอ้อนมอยส์ขอโอกาสเล่นตัวจริงผีมากขึ้น
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนขอความเห็นใจจาก เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองชาวเมืองวิสกี้ ให้ส่งลงเล่นเป็นตัวจริง "ผีแดง" บ้าง หลังเพิ่งจะให้โอกาสไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ แต่บอกเปล่าไม่มีความสุข ทุกอย่างโอเคหมด ทว่าที่พูดก็เพราะแค่อยากพิสูจน์ตัวเองมากขึ้นก็เท่านั้น หลังอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" มาอย่างยาวนานถึง 4 ปีแล้ว
  • ผีรุกคืบเตรียมเซ็นคว้าโกเมสหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเอาจริงในการเซ็นสัญญากับ บรูโน่ โกเมส หัวหอกดาวรุ่งบราซิเลียนของเดสปอร์ติโบ บราซิล หลังจากหวั่นว่าจะโดนบรรดาทีมใหญ่อื่นๆ โฉบตัดหน้าคว้านักเตะไปเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »