ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์ไพรส์ส่งท้ายซีซั่น ฉลามชล ใส่ชุดใหม่ ดวล ปลาทู

เซอร์ไพรส์ส่งท้ายซีซั่น ฉลามชล ใส่ชุดใหม่ ดวล ปลาทู

Posted 25/10/2013 by chonburifootballclub.com

 
เปิดเผยออกมาแล้ว! สำหรับ เรื่อง “บิ๊กเซอร์ไพรส์” เกมนัดสุดท้ายในบ้าน ของ ชลบุรี เอฟซี เตรียมเผยโฉมชุดใหม่ ที่จะสวมใส่ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยปีหน้า ลงดวลแข้ง “ปลาทูคะนอง”
 
 
ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมสวมชุดแข่งขันใหม่เวอร์ชั่น ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ฤดูกาล 2014 ลงดวลแข้งกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ พร้อมเปิดจำหน่ายให้แฟนบอลได้จับจองทันที
 
 
จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์และการตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยเรื่อง “บิ๊กเซอร์ไพรส์” ที่สโมสรทำการประชาสัมพันธ์ ไว้ตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ว่าสาวกบลูชาร์ค จะได้ชุดแข่งขันใหม่ ที่ออกแบบโดย ผลิตภัณฑ์กีฬา “ไนกี้” แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลก ซึ่งจะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยฤดูกาลหน้า 2 แบบ 2 สไตล์ โดยผู้เล่นจะสวมลงแข่งขันในชุดเหย้า และผู้รักษาประตู จะใส่ชุดเยือนลงแข่งขันเกมนัดดังกล่าว
 
 
โดย “บิ๊กจี” กล่าวว่า “สำหรับตัวผมเอง ยืนยันว่าชุดแข่งใหม่ของทีมชุดนี้ มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ส่วนในมุมมองของแฟนบอลเองจะมองว่าสวยแค่ไหนนั้น ก็คงต้องขอเชิญชวนให้ทุกๆคนเข้ามาร่วมชมและเป็นสักขีพยาน ในสนาม โดยชุดแข่งขันใหม่นี้ จะเป็นชุดแข่งที่ใช้นวัตกรรม เทคโนโลยี รีไซเคิลจากขวดพลาสติก 100 เปอร์เซนต์ ช่วยในการลดภาวะโลกร้อน ซึ่งจะผลิตออกมา 2 เวอร์ชั่น คือแบบนักเตะ และ แบบแฟนบอล วางจำหน่ายครั้งแรก ในวันอาทิตย์นี้ทันที”
 
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีม ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม พบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 7
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »