ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทำเซอร์ไพรส์เล็งกุยเด็ตติเสริมหอก

หงส์ทำเซอร์ไพรส์เล็งกุยเด็ตติเสริมหอก

Posted 25/10/2013 by siamsport

 

สื่ออังกฤษประโคมข่าว จอห์น กุยเด็ตติ ศูนย์หน้าวัยรุ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววได้ย้ายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่ โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมรอเซ้งต่อไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า

เมโทร หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ปูดข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก เตรียมพร้อมสร้างความประหลาดใจยื่นข้อเสนอขอซื้อจอห์น กุยเด็ตติ กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมลีก มาเสริมทัพระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้
 
หัวหอกชาวสวีดิช เพิ่งได้โอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2008 และแม้ว่าเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างย้ายไปเล่นในแบบยืมตัวตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่อาการบาดเจ็บก็ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดได้เสียที
 
ศูนย์หน้าวัย 21 กะรัต ยิงถึง 20 ประตู และส่งอีก 8 แอสซิสต์ ระหว่างฤดูกาล 2011-2012 ขณะที่ถูกส่งไปให้เฟเยนูร์ด ยืมตัว กระนั้นเขากลับโชคไม่ดีที่ต้องเผชิญหน้าการแก่งแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เดอะ ซิติเซ่นส์" กับบรรดาดาวยิงชั้นนำของโลกทั้งหลาย
 
 จากการที่มีนักเตะอย่างเซร์คิโอ อเกวโร่, อัลบาโร่ เนเกรโด้, เอดิน เชโก้ และสเตวาน โยเวติช แย่งชิงตำแหน่งคู่หูกองหน้ากันอยู่นั้น ทำให้กุยเด็ตติ แทบจะไม่มีโอกาสสอดแทรกเข้ามาลงสนามในทีมของมานูเอล เปเยกรินี่ ได้เลย และดูเหมือนว่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้
 
"หงส์แดง" ยกย่องกุยเด็ตติเป็นอย่างสูง และอาจเดินหน้าซื้อเจ้าตัวทันทีหากพร้อมย้ายสังกัด โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ดูเหมือนว่าจะพยายามสร้างทีมพลังหนุ่มของตัวเองต่อไป
 
ทีมจากแอนฟิลด์นั้น ขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งกองหน้า เนื่องจากยาโก้ อัสปาส ดาวยิงที่ย้ายมาใหม่ทำผลงานน่าผิดหวัง ส่วนหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ก็น่าจะย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานหงส์แขวะป๋าวิจารณ์เจิดแค่ขายหนังสือ
    จอห์น อัลดริดจ์ จูงมือเอียน รัช อดีตเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องสตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์พลังไดนาโม ยกรุ่นน้องคือหนึ่งในสุดยอดนักเตะระดับโลก และทุกสโมสรต่างอยากได้ตัวไปร่วมทัพ แขวะเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์ "สตีวี่จี" ไม่เก่งถึงระดับนั้น เป็นเพียงกลยุทธ์ในการขายหนังสือเท่านั้น
  • สิงห์ปะทะเรือแย่งลายเซ็นมาตุยดี้
    แบลส มาตุยดี้ ห้องเครื่องคนสำคัญ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพช่วงปีใหม่
  • ปืนไม่ท้อเล็งซิวซัวเรซอีกช่วงปีใหม่
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงต้องต่อสู้เพื่อรั้งตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวเอาไว้กับทีมในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังวางว่าเจ้าตัวเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่อาร์แซน เวนเกอร์ อยากได้มาเสริมแดนหน้า
  • เจ้าสัวจัดด่วน!อดีตหอกหงส์เสนอตัวลุยไทยลีกปีหน้า
    ไทยลีกหอมหวาน! อดีตปีกซ้ายกึ่งกองหน้าร่างใหญ่ของ "หงส์แดง" อย่าง มิลาน โยวาโนวิช พร้อมหอบสตั๊ดโยกมาเล่นในลีกสูงสุดแดนสยาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »