ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูชมตอร์เรส,เอโต้ผลงานแจ่ม

เฮียมูชมตอร์เรส,เอโต้ผลงานแจ่ม

Posted 26/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชม เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ซามูเอล เอโต้ ทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงหลัง พร้อมยันตนแฮปปี้กับผลงานของผู้เล่นกองหน้าทุกคนในทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ซามูเอล เอโต้ สองกองหน้าดาวดังของทีมว่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่ทั้งคู่ทำประตูให้กับทีมได้ในระยะหลัง

ตอนนี้ เชลซี ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดรวมทุกรายการ ซึ่งทั้ง เอโต้ และ ตอร์เรส ต่างก็ทำประตูให้กับทีมได้ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1 และ ชาลเก้ 04 3-0 ตามลำดับ และถึงแม้ เดมบ้า บา หัวหอกของทีมคน เพิ่งทำประตูเกมลีกได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น แต่ "เฮียมู" ก็แฮปปี้กับความทุ่มเทของ สตาร์ทีมชาติเซเนกัล เช่นกัน

"ผมแฮปปี้กับกองหน้าทุกคนในทีม พวกเขาไม่ได้ทำประตูเยอะแยะอะไร แต่พวกเขาทำงานมาก และพยายามทำแต่สิ่งดีๆ เพื่อทืม การช่วยเหลือทีมมันทำได้หลายอย่าง การทำประตูก็คือหนึ่งในนั้น ซึ่งแน่นอน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นสัปดาห์ที่ดีทั้งสำหรับ ซามูเอล และ เฟร์นานโด เพราะพวกเขาทำประตูได้" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »