ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จั๊กจั่น''ซวย! ช่วยมะหมาดั๊นโดนงับเหวอะ!!!!

''จั๊กจั่น''ซวย! ช่วยมะหมาดั๊นโดนงับเหวอะ!!!!

Posted 01/11/2013 by siamdara

เป็นนางเอกใจบุญแต่บุญไม่รักษา(หรือเปล่า) สำหรับนางเอกสาว"จั๊กจั่น" อาคัมย์สิริ สุวรรณสุข ที่เป็นคนรักน้องหมาและแมวมากๆ แต่ดูเหมือนว่าจะช่วยอะไรไม่ได้

     
เพราะล่าสุดเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาผู้จัดสาวคนกล้า "ตุ๊กตา"จิตรลดา  ดิษยนันท์  ได้โพสต์ในไอจีว่าเป็นปลื้มจั๊กจั่นมั่กๆ  ..........ig@tuktakantana      //   จั๊กจั่น!!!ใจบุญจนเจ็บตัว...หมาโดนรถชนแล้วหนี จั่นเลยวนรถกลับไปช่วยค่ะ หมาไม่ตั้งใจแต่เจ็บมากกัดยับเลย บีก็โดน คนขับรถจั่นก็โดน ตอนนี้จั่นเย็บแผลอยู่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสค่ะ ..น้องเป็นคนดีน่านับถือจริงๆ หายไวๆนะค่ะ
    

ซึ่งเท่าที่ดูจากภาพบาดแผลที่นางเอกสาวโดนมะหมากัดน่าจะลึกพอสมควร และท่าทางนางเอกสาวก็เจ็บปวดมาก ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้องหมากัดนั้นคนใกล้ตัวบอกว่าน่าจะมาจากการที่มะหมานั้นคงเกิดอาการตกใจและเจ็บปวดจากการที่โดนรถชนก็เลยเกิดความไม่ไว้กับทุกๆ คนที่เข้าใกล้  ส่วนอาการของดาราสาว ผู้จัดการ รวมถึงคนขับรถนั้นอาจจะอักเสบไปอีกหลายวันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย’ ไม่หมกเม็ด ย้ำไม่เคยปิดเรื่องผู้ชาย
    ถูกจับตามองว่าหมกเม็ด นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ เผยไม่เคยปิดบังเรื่องรัก ปัดกองทัพสื่อไม่เห็นเอง งานนี้สาวเนย เลยเผยต่อว่า ตนเองใช้ชีวิตตามปกติ กินข้าวดูหนัง
  • 3 อันดับดาราขาสวยทรงเสน่ห์
    สมัยนี้มองไปทางไหนแฟชั่นกางเกงยีนส์จะยิ่งสั้นขึ้นเรื่อยๆ ดูได้จากเทรนด์ที่เหล่าดาราเค้าเลือกใส่กัน แต่ละคนนุ่งสั้นโชว์เรียวขาขาวๆ กันอย่างจัดเต็ม วันนี้รายการ แตกฟองlive เลยขอจัดอันดับดาราขาสวยสักหน่อยล่ะกัน มีใครบ้างไปดูกัน
  • ตกดึก ‘หมิว’ ย่องลงรูปหวือ อัพผ่านไอจี
    ยามค่ำคืนไม่หลับไม่นอน สำหรับดาราสาว หมิว-สิริลภัส ที่ขยันอัพรูปผ่านไอจีออกแนวหวือหวา เซ็กซี่ปลุกใจเสือป่า โดยข้อความไม่มีอะไรมาก เน้นขายหนังสือที่เธอถ่ายอย่างเดียว แหม! อย่างนี้ ถ้าไม่เป็นนักแสดง สาวหมิวเป็นนักขายได้เลยนะจ๊ะ
  • “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” รูดซิปปาก ไม่เฉลยว่าคั่วอยู่กับใคร
    นางเอกสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ออกมายืนยันกลางงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าหนุ่มคนสนิทที่กำลังค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์อยู่นั้น ไม่ใช่นักแสดงหนุ่มร่วมค่าย "เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" อย่างแน่นอน!!! หลังจากที่ปล่อยให้แมงเม้าท์ตั้งข้อสงสัยอยู่นานสองนาน ซึ่งงานนี้สาวเฌอเบลล์ ยังขอแย้มอีกด้วยว่าเพื่อนชายสุดสนิทคนนี้เป็นคนนอกวงการและพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็สนิทสนมคุ้นเคยกันดี ก่อนออกปากสาเหตุที่ไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะผู้ใหญ่ห้าม แต่เป็นเพราะกลัวเสียหายมากกว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »