ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้ำหวาน''พรพรรณKPN1ซิวแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ดครั้งที่ 23

''น้ำหวาน''พรพรรณKPN1ซิวแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ดครั้งที่ 23

Posted 03/11/2013 by siamdara

หลังโชว์ลูกคอขับเคี่ยวกันมาหลายสัปดาห์ สำหรับการประกวดร้องเพลงเวทีเคพีเอ็นอวอร์ดครั้งที่ 23 เดอะแบทเทิลซีรีส์ ก็มาถึงโค้งสุดท้ายในรอบตัดสินที่จัดขึ้นช่วงค่ำคืนวันที่ 2 พ.ย.2556 ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีนักร้องผู้เข้าแข่งขันผ่านทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ 2 คน ได้แก่ KPN 1 "น้ำหวาน" พรพรรณมนชะตินและKPN 10"ขวัญ" เชตชวิน ชูประทุม


ในรอบตัดสินเปิดโชว์แรกด้วย 2 คนสุดท้ายตัวแทนทีมสีน้ำเงิน ขวัญ KPN 10 เพลง Treasure และ พูดไม่คิด ตัวแทนทีมสีแดง น้ำหวาน KPN 1 เพลง นักร้องบ้านนอก และเพลง Because you love me ต่อด้วย Medley จากทีมสีแดงที่มีรุ่นพี่พลังเสียงอย่าง อาร์ต, แอรี่, โอ๊ตและไหมแก้ว มาร่วมแสดงด้วยพร้อมขนเพลงสากลมาเป็นกองทัพ อาทิ Without You, I will always love you, If I ain’t got you, And I Am Telling You I'm Not Going และListen ทำให้เวทีลุกเป็นไฟ  จบด้วยเพลง Love On Top แล้วออกสเต็ปสุดมันส์ กับ Medley ด้านทีมสีน้ำเงิน อาทิ ตื๊ด, O.K. นะคะ, หน้ากาก, ควักหัวใจ, รักต้องเปิด(แน่นอก) และขอใจแลกเบอร์โทร รวมรุ่นพี่สุดฮอตอย่าง โรส, ไต้ฝุ่น, กู๊ด และเฟื้อง เรียกเสียงกรี๊ดคนในฮอลล์ได้ไม่หยุด มาที่ 2 คนสุดท้ายกลับมาร้องเพลงคู่ เพื่อเรียกคะแนนอีกครั้ง When I was your man


ต่อด้วยเพลงเบาๆโยกตามกันได้อย่าง Way Back Into Love และ เพลงภูมิแพ้กรุงเทพ นำเพลงสุดฮิตมาต่อกันทั้งสองคนเลยแสดงบทพ่อแง่แม่งอนได้น่ารักมาก มาถึงโชว์สุดพิเศษจากกรรมการทั้ง 2 ท่าน ทาทา ยัง มาในเพลง For You I Will และ"กอล์ฟ" พิชญะ เปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด Funk Me บนเวทีเคพีเอ็นเป็นที่แรก และโชว์ปิดท้ายด้วยเหล่า 10 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 ในเพลง ที่นี่ฝันนั้นจะเป็นจริง เพลงเปิดตัวพวกเขาในปีนี้เป็นปีแรกและเพลงรักฉันเรียกว่าเธอ ถือว่าเป็นโชว์ร่วมกันของพวกเขาทั้ง 10 คนบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ดเป็นครั้งสุดท้าย ถือว่าโชว์ทั้งหมดในวันนี้ไม่ผิดหวัง
    

สำหรับผลการตัดสิน รางวัลชนะเลิศเคพีเอ็นอวอร์ดครั้งที่ 23  เดอะแบทเทิลซีรีย์ ได้แก่ "น้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ''ซูซี่-สุษิรา''ถึงบนเตียงนอน
    หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน เมื่อนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียหน้าคม ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และแววตาชวนหลงใหล "ซูซี่" สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา กลับมาครั้งนี้ได้มาถ่ายแฟชั่นเซตขาวดำสุดคลาสสิกให้กับนิตยสารนูเมโรฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมให้สัมภาษณ์ในคอลัมน์ In bed with เกี่ยวกับสไตล์ชุดนอนว่า
  • ‘แพนเค้ก‘ ผวา! หนุ่มฝรั่งบุกห้องแต่งตัว ระวังมากขึ้น
    "แพนเค้ก" ผวา หนุ่มต่างชาติ บุกห้องแต่งตัว โชคดี จับตัวได้ คาด เข้าใจผิด รับ ระวังตัวมากขึ้น แย้ม ต่อสัญญา 7 สี 1 ปี
  • ''เจนี่''ควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ร่วมพระพิธีสวดท่านแม่''หน่อง-อรุโณชา''
    นักแสดง ''เจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม'' พร้อมเหล่าคนบันเทิงร่วมพระพิธีสวดพระอภิธรรม หม่อมเจ้าอรุณแสงไข ภาณุพันธุ์ ที่ได้ถึงชีพิตักษัยด้วยโรคหทัย ซึ่งเป็นแม่ของผู้จัดละครแห่งวิกพระราม 4 ''หน่อง'' อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่ศาลาเตชะอิทธิพร (ศาลา 1) วัดเทพศิรินทราวาส โดยมีคนบันเทิงมาร่วมงานหลายคน
  • ''เกรซ'' เคลียร์ไป..เอือมไป..ข่าวยกระดับอัพก๊วนสะไภ้ไฮโซ
    ปวดหัวจริงจริ้ง..ง "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ตั้งแต่คบหากับหนุ่ม“ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ก็มีประเด็นให้ถูกเม้าท์ตลอดเวย์ ... ล่าสุดก็โดนเม้าท์ว่ากำลังจะผันตัวเองเข้าไปทำธุรกิจกับครอบครัวของฝ่ายชาย เพื่อหวังจะเข้าแก๊งค์สะใภ้ไฮโซ วันนี้ ( วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ) ได้มีโอกาสเจอตัวสาวเกรซมาร่วมงาน "7; สีคอนเสิร์ตพิเศษ" ที่เดอะไนน์ พระราม9 งานนี้เจ้าตัวก็หัวเราะร่าพร้อมกับบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของใคร และคาดว่าปีหน้าธุรกิจของตัวเองจะเป็นรูปเป็นร่างแน่นอน และที่สำคัญจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »