ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อภิมหาดีล! ไมโครซอฟยันเจรจาหนุนสปอนเซอร์ราชันจริง

อภิมหาดีล! ไมโครซอฟยันเจรจาหนุนสปอนเซอร์ราชันจริง

Posted 07/11/2013 by goal.com

บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีระดับโลกเผยว่า กำลังเปิดโต๊ะเจรจาเข้าเป็นสปอนเซอร์ให้ราชันชุดขาวอยู่ในเวลานี้

มาเรีย การานา ประธานบริหารไมโครซอฟศูนย์ประจำประเทศสเปน ยืนยันว่า บริษัทกำลังเจรจาจับมือเป็นผู้สนับสนุนให้เรอัล มาดริดอยู่ในเวลานี้ ซึ่งแชมป์ยุโรป 9 สมัย ก็เสนอให้ใช้ชื่อไมโครซอฟตั้งเป็นชื่อสนามใหม่เพื่อแลกกับเงินทุนที่จะได้รับจากการร่วมมือกันในครั้งนี้

"เรากำลังพูดคุยกันอยู่ในเวลานี้ พวกเขาเสนอไอเดียเรื่องชื่อสนามแก่เรา เช่นเดียวกับบริษัทอื่นๆด้วย" การานา กล่าวกับ Antena 3
โดย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรราชันชุดขาว เพิ่งออกมาประกาศเมื่อเดือนก่อนว่า ทีมวางแผนเปลี่ยนชื่อสนามใหม่เพื่อเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ทางธุรกิจ ซึ่งสโมสรจะใส่ชื่อของสปอร์เซอร์รายใหม่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชื่อว่า เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สื่อในสเปนมองว่า ไมโครซอฟคือบริษัทที่มีโอกาสดีสุดสำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับมาดริดในเวลานี้ หลังจากการเจรจามีความก้าวหน้าไปมากและน่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในอนาคตอันใกล้

คาดว่า โลส บลังโกส จะได้รับเงินจากการเปลี่ยนชื่อสนามตามสปอนเซอร์ราว 170 ล้านยูโร ซึ่งคล้ายคลึงกับกรณีของสนามเอติฮัด สเตเดี้ยมของแมนฯ ซิตี้ และเอมิเรต สเตเดี้ยมของอาร์เซนอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งเพื่อชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งตามที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม ต้องการ หลังถูกจับไปยืนเป็นแบ็กขวาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า ยูเวนตุส เมื่อวันอังคาร ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เนื่องจากเคยประจำการในตำแหน่งนี้มาแล้ว
  • กาซียาสหวังอยู่มาดริดจนหมดสัญญา
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบสำรอง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ย้ำความตั้งใจอยากอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปจนหมดสัญญาในปี 2017 รับตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และต้องพยายามแสดงความสามารถออกมาเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม
  • อันเช่รับชุดขาวเจอปัญหาก่อนยันเจ๊ายูเว่
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สร้างปัญหาให้พวกเขาได้มากจนต้องปรับเกมหลายจุดในครึ่งหลัง ก่อนจะเสมอกันไป 2-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา จะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบได้ แม้จะจมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มหลังผ่านไป 4 เกมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »