ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » งงทั้งบาง! ปู่รอยบอกทีมกาฬทวีปมีภาษีซิวแชมป์โลกดีกว่ายุโรป

งงทั้งบาง! ปู่รอยบอกทีมกาฬทวีปมีภาษีซิวแชมป์โลกดีกว่ายุโรป

Posted 13/11/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ทัพสิงโตคำรามมาแปลก หลังแสดงทรรศนะว่าทีมจากแอฟริกามีโอกาสชูถ้วยเวิลด์คัพมากกว่ายุโรป

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ทีมจากทวีปแอฟริกามีภาษีซิวแชมป์ฟุตบอลโลกที่บราซิลมากกว่าทีมจากทวีปยุโรป

ปัจจุบันอดีตนายใหญ่หงส์แดงกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมความพร้อมให้บรรดาแข้งสิงโตคำรามก่อนลงอุ่นเครื่องกับชิลีและเยอรมัน ซึ่งเขาก็ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ค่อนข้างแปลกว่า ทีมจากกาฬทวีปจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า มากกว่าบรรดาทีมตัวเต็งจากยุโรป เนื่องจากปัจจัยด้านสภาพภูมิอากาศนั่นเอง

"ด้วยความสัตย์จริงนะ ผมคิดว่าทีมจากแอฟริกามีภาษีซิวแชมป์ฟุตบอลโลกมากกว่าทีมจากยุโรป เพราะปัจจัยด้านสภาพอากาศ" ปู่รอย กล่าว

โดยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันยังไม่เคยมีทีมจากยุโรปคว้าแชมป์โลกได้บนผืนแผ่นดินทวีปอเมริกาใต้ได้เลยแม้ต่ทีมเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์หืด!พลิกดับจีน2-1ลิ่วรอบสองหวดไชน่า
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบตมืออันดับ 2 ของโลก ลงสนามรอบแรกเจอกับ ''เฉิน เสี่ยวเจี๋ย'' มือ 176 โลก เกือบเอาตัวไม่รอด หลังพลาดท่าแพ้ไปก่อนในเกมแรก ก่อนจะพลิกกลับมาเอาชนะในอีกเกมที่เหลือ เอาชนะเฉิน เสี่ยวเจี๋ยไป2-1เกม ผ่านเข้าสู่รอบสอง ด้านชายเดี่ยว บุญศักดิ์ พลสนะ ไปไม่รอดพลาดท่าพ่ายให้กับ คาชยาพ ปารูปาลี่ จากอินเดีย 0-2 เกม ตกรอบแรก ในศึกแบดมินตัน ซูเปอร์ ซีรีส์ "ไชน่า โอเพ่น พรีเมียร์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 เมื่อวันที 13 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ทนายอี๊ดปฏิเสธการซัดทอดยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเจอแม่หมอนิ่ม
    "เจ๊แหม่ม" ซวย "ทนายอี๊ด" สันติ ทองเสม ให้การวกวนปฏิเสธไม่รู้จักและไม่เคยเจอแม่หมอนิ่มตามที่ถูกซัดทอด แค่เคยเป็นทนายว่าความเรื่องหนี้สินให้เท่านั้น ระหว่างแถลงข่าวขอมอบตัวต่อ "บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย. 10 .00 น.ที่บช.น. พร้อมปฏิเสธการซัดทอด ไม่เคยเข้าไปพบนางสุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม ที่รพ.เสรีรักษ์ ท้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดรพ.ได้ พร้อมเผยไม่เคยรู้จักเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาก่อนรวมทั้งไม่รู้จักญาติพี่น้องทั้งสองฝั่งเลย
  • หวั่นลูกสาวตายก่อน!เหตุแม่ยายสั่งปลิดชีพเขย
    "แม่หมอนิ่ม" ยันสั่งสังหารลูกเขย "เอ็กซ์" เพราะทำร้ายลูกสาวตนเองหลายครั้ง และให้อภัยหลายครั้งแต่ไม่ดีขึ้น หวั่นลูกตัวเองตายก่อนเลยตัดสินใจทำ
  • แม่-พ่อ"เอ็กซ์"คาดไม่ถึงคนใกล้ตัวส่งฆ่าลูกชาย
    บุญคิด พณิชย์ผาติกรรม แม่ของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เผยนึกไม่ถึงคนใกล้ตัวสั่งฆ่าลูกชาย ด้านคุณพ่อ มานพ พณิชย์ผาติกรรม เผยรู้ตัวมีคนจ้องเอาชีวิตลูกตั้งแต่ลูกชายอยู่ในเรือนจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »