ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ปัดข่าวชุดขาวสนคว้าปีร์โล่ร่วมทีม

อันเช่ปัดข่าวชุดขาวสนคว้าปีร์โล่ร่วมทีม

Posted 18/11/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสนใจดึง อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า ยูเวนตุส มาเข้ารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังดาวเตะอิตาเลียน ยังไม่ได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัด ชี้ช่วงเวลาที่เจ้าตัวจะมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ได้ผ่านไปแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า สโมสรสนใจดึง อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

จากการที่กองกลางทีมชาติอิตาลี กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่นตูริน และ "เจ้าม้าลาย" ก็ยังไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้ดาวเตะวัย 34 ปี ทำให้มีข่าวว่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป สนดึงตัวไปร่วมทีม ไม่เว้นกระทั่ง "ราชันชุดขาว" ด้วย

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "อันเดรีย ปีร์โล่ จะมาอยู่ที่ เรอัล มาดริด น่ะเหรอ? ไม่หรอก เวลาแบบนั้นมันผ่านพ้นไปแล้ว แม้ตอนนี้เขาจะยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวซีด!อลอนโซ่เดี้ยงจากเกมอุ่นกระทิง
    เรอัล มาดริด ต้องเซ็ง เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องที่ สเปน ชนะ เอควาทอเรียล กินี เมื่อวันเสาร์ และไม่ทราบแน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ถูกเปลี่ยนตัวออกทันที จากการถูกสกัดโหดใส่ข้อเท้าช่วงครึ่งแรก
  • Breaking news: เคดิราเอ็นฉีกพักยาวครึ่งปี
    มิดฟิลด์จอมขยันราชันชุดขาวถึงคราวต้องพักรักษาตัวยาว 6 เดือนจากการได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้บริเวณหัวเข่าอย่างสาหัสในเกมกระชับมิตรที่ลงรับใช้อินทรีเหล็ก
  • เบนเซม่ามั่น!ตราไก่ยังมีลุ้นไปบอลโลก
    คาริม เบนเซม่า ยังคงมีความมั่นใจในศักยภาพของทัพฝรั่งเศส ที่จะพลิกสถานการณ์เอาชนะยูเครน แล้วไปเล่นฟุตบอลโลก
  • เฮียมูชี้การได้ร่วมงานกับโด้คือไฮไลท์ชีวิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ การที่เคยได้ร่วมงานกับยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด นั้น ยังคงเป็นไฮไลท์สำคัญในชีวิตการคุมทีมของตน พร้อมชู "โด้" เป็นสุดยอดมืออาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »