ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบสาวถึงไทยแฟนคลับแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

ตบสาวถึงไทยแฟนคลับแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

Posted 19/11/2013 by siamsport

 

แฟนแห่กรี๊ดตบสาวเดินทางกลับคับสนามบินสุวรรณภูมิ ''โค้ชอ๊อต'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เดินหน้าซ้อมเวตเทรนนิ่งต่อ เพื่อเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ขณะที่ 5 ตัวหลักมีเวลาพัก 2 วัน ก่อนบินกลับไปเล่นลีกอาเซอร์ไบจานพร้อมเพรียงกันในวันที่ 20 พ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวนักตบลูกยางสาวไทย ที่คว้าอันดับ 5 การแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ สายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 641

โดยมีแฟนคลับแห่รับอย่างหนาแน่น ทั้งนี้ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมารับนักกีฬาทีมหญิงด้วยตนเอง พร้อมได้กล่าวชื่นชมในความสำเร็จที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ ทีมรัสเซียได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ 10 ครั้งที่ผ่านมา สาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ตลอด

สำหรับผลงานของทีมสาวไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 ลงแข่งขัน 5 นัด ชนะ 1 แพ้ 4 นัด คว้าอันดับ 5 ซึ่งดีกว่า 4 ปีก่อน ที่ได้อันดับ 6 นอกจากนี้ผู้เล่นของไทยยังได้รางวัลจากทัวร์นาเมนต์นี้โดย อรอุมา สิทธิรักษ์ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในแมตช์ชนะ รัสเซีย ซึ่งทำคะแนนสูงสุดในนัดดังกล่าว 26 คะแนน และครองร่วมในตำแหน่งตบหัวเสายอดเยี่ยม ส่วน ปลื้มจิตร์ ถินขาว ครองร่วมตำแหน่งบอลกลาง
      
''โค้ชอ๊อต'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า หลังจากนี้นักกีฬายังต้องฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสำหรับแข่งขันซีเกมส์ที่ เมียนมาร์ แต่ในช่วงแรกอาจจะพักการซ้อมทีม แต่จะให้เน้นเรื่องเวตเทรนนิ่ง เนื่องจากนักกีฬามีภารกิจที่ต้องทำอีกหลายอย่าง แต่เพื่อให้ร่างกายมีความยืดหยุ่นอยู่ตลอดจึงจำเป็นต้องเล่นเวต ส่วนนักกีฬาหลักอีกห้าคนก็ต้องเดินทางไปเล่นลีกที่ยุโรปต่อ ก่อนที่จะกลับมาเจอกันอีกครั้งในซีเกมส์ 
 
 สำหรับนักกีฬา 5 คน  ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, วรรณา บัวแก้ว และ นุศรา ต้อมคำ จะเดินทางกลับไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ในวันที่ 20 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดมันส์!สาวไทยแพ้สหรัฐฯ2-3ศึกเวิลด์แกรนด์
    สาวนักตบไทยสวมหัวใจสิงห์ลงสนามตบสู้สาวสหรัฐอเมริกาเบอร์สองโลก ได้อย่างสนุกสูสี 2-3 เซตเก็บแต้มแรกวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพได้สำเร็จ นัดต่อไปเจอรัสเซีย 17 พ.ย. เวลา 13.10 น.
  • รัชนกฟอร์มเฉียบ!อัดเจ้าภาพ2-0ลิ่วรอบ3แบดไชน่า
    'น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่มืออันดับ 2 ของโลก ขวัญใจชาวไทย ลงสนามรอบสองฟอร์มยังแรงต่อเนื่องเอาชนะ ฮุ้ย ซีรุย มืออันดับ 98 ของโลกจากจีน 2 เกมรวด ผ่านเข้าสู่รอบสามได้สำเร็จ ด้านหญิงคู่ ดวงอนงค์ อรุณเกษร กับ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล เข้ารอบเช่นกันหลังชนะคู่จากอินโดนีเซีย ในศึกแบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ "ไชน่า โอเพ่น พรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ 2013" เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ตบสาวไทยซ้อมเข้มรับมือญี่ปุ่นพรุ่งนี้
    ทัพนักตบสาวไทยยังซ้อมเข้มเพื่อหวังเก็บชัยศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013ให้ได้ "โค้ชอ๊อต" จับทัดดาว นึกแจ้ง และ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ติวเข้มเป็นพิเศษพร้อมยอมรับสไตล์การเล่นญี่ปุ่นดีขึ้นมากมีผู้เล่นหน้าเก่าที่กลับเข้ามาใหม่จะประมาทไม่ได้
  • ตร.สอบเข้มทนายอี๊ดค้านประกันตัวฝากขังแล้ว
    ตร.สน.มีนบุรี สอบสวน ทนายอี๊ด สันติ ทองเสม ผู้ต้องหาที่โดนซัดทอดเป็นผู้รับงานจ้างานมือปืนสังหารเอ็กซ์จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรม อดีตแม่นปืนทีมชาติ เป็นวันที่สอง พร้อมยันคัดค้านการประกันตัวชั้นสอบสวน เตรียมขออำนาจศาลจ.มีนบุรีฝากขัง ในบ่ายวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »