ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบสาวไทยซ้อมเข้มรับมือญี่ปุ่นพรุ่งนี้

ตบสาวไทยซ้อมเข้มรับมือญี่ปุ่นพรุ่งนี้

Posted 14/11/2013 by siamsport

 

 

ทัพนักตบสาวไทยยังซ้อมเข้มเพื่อหวังเก็บชัยศึกเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013ให้ได้ "โค้ชอ๊อต" จับทัดดาว นึกแจ้ง และ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ติวเข้มเป็นพิเศษพร้อมยอมรับสไตล์การเล่นญี่ปุ่นดีขึ้นมากมีผู้เล่นหน้าเก่าที่กลับเข้ามาใหม่จะประมาทไม่ได้

ความเคลื่อนไหวนักตบสาวไทยที่อยู่ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเดินทางมาถึงกรุงโตเกียวเป็นที่เรียบร้อยในกลางดึกวันที่ 13 พ.ย.56 สำหรับสถานการณ์ของสาวไทยแข่งขัน 2 นัดแพ้รวดไร้คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง ยังเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดสุดท้าย ที่โตเกียวเมโทรโปรลิแตนท์ ยิมเนเซียม ในวันที่ 15 พ.ย.56 พบ "เจ้าภาพ" ญี่ปุ่น เวลา 17.10 น., วันที่ 16 พ.ย.56 พบ สหรัฐอเมริกา เวลา 10.10 น. และนัดส่งท้าย วันที่ 17 พ.ย.56 พบ รัสเซีย เวลา 13.10 น. ตามเวลาไทย ช่อง 7 สีถ่ายทอดการแข่งขัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันพักการแข่งขัน สาวไทยได้เดินทางฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง โดย "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นทักษะบุคคลในตำแหน่งที่เล่น ซึ่งนักกีฬาที่ติวเข้มเป็นพิเศษคือ "นน" ทัดดาว นึกแจ้ง และ "พู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ เผยว่า "กับญี่ปุ่นเราประมาทไม่ได้ สไตล์การเล่นเขาดีขึ้น มีผู้เล่นหน้าเก่าที่กลับเข้ามาใหม่ เขาเล่นได้ดีมากเอาชนะรัสเซีย และเมื่อวานเล่นกับอเมริกา เล่นดีมาตลอด รูปแบบการเล่น เกมรับเขาเหนียวกกว่าเรา เกมรุก
ดีกว่า แต่เราก็พยายามดูแลผู้เล่นของเราให้มีความแน่นอน ร่างกายนักกีฬาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เราเต็มที่จัดชุดใหญ่ลงสนาม นักกีฬามีความฮึกเหิม แม้จะแพ้มาสองนัด แต่ทุกคนยังอยากเอาชนะ สามเกมที่เหลือเต็มที่แน่นอน เตรียมแผนการเล่นอย่างระมัดระวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.สอบเข้มทนายอี๊ดค้านประกันตัวฝากขังแล้ว
    ตร.สน.มีนบุรี สอบสวน ทนายอี๊ด สันติ ทองเสม ผู้ต้องหาที่โดนซัดทอดเป็นผู้รับงานจ้างานมือปืนสังหารเอ็กซ์จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรม อดีตแม่นปืนทีมชาติ เป็นวันที่สอง พร้อมยันคัดค้านการประกันตัวชั้นสอบสวน เตรียมขออำนาจศาลจ.มีนบุรีฝากขัง ในบ่ายวันนี้
  • งงทั้งบาง! ปู่รอยบอกทีมกาฬทวีปมีภาษีซิวแชมป์โลกดีกว่ายุโรป
    นายใหญ่ทัพสิงโตคำรามมาแปลก หลังแสดงทรรศนะว่าทีมจากแอฟริกามีโอกาสชูถ้วยเวิลด์คัพมากกว่ายุโรป
  • เมย์หืด!พลิกดับจีน2-1ลิ่วรอบสองหวดไชน่า
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบตมืออันดับ 2 ของโลก ลงสนามรอบแรกเจอกับ ''เฉิน เสี่ยวเจี๋ย'' มือ 176 โลก เกือบเอาตัวไม่รอด หลังพลาดท่าแพ้ไปก่อนในเกมแรก ก่อนจะพลิกกลับมาเอาชนะในอีกเกมที่เหลือ เอาชนะเฉิน เสี่ยวเจี๋ยไป2-1เกม ผ่านเข้าสู่รอบสอง ด้านชายเดี่ยว บุญศักดิ์ พลสนะ ไปไม่รอดพลาดท่าพ่ายให้กับ คาชยาพ ปารูปาลี่ จากอินเดีย 0-2 เกม ตกรอบแรก ในศึกแบดมินตัน ซูเปอร์ ซีรีส์ "ไชน่า โอเพ่น พรีเมียร์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2013 เมื่อวันที 13 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ทนายอี๊ดปฏิเสธการซัดทอดยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเจอแม่หมอนิ่ม
    "เจ๊แหม่ม" ซวย "ทนายอี๊ด" สันติ ทองเสม ให้การวกวนปฏิเสธไม่รู้จักและไม่เคยเจอแม่หมอนิ่มตามที่ถูกซัดทอด แค่เคยเป็นทนายว่าความเรื่องหนี้สินให้เท่านั้น ระหว่างแถลงข่าวขอมอบตัวต่อ "บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย. 10 .00 น.ที่บช.น. พร้อมปฏิเสธการซัดทอด ไม่เคยเข้าไปพบนางสุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม ที่รพ.เสรีรักษ์ ท้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดรพ.ได้ พร้อมเผยไม่เคยรู้จักเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาก่อนรวมทั้งไม่รู้จักญาติพี่น้องทั้งสองฝั่งเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »