ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เบ็คส์ร่วมเชียร์ปาเกียวฟาดปากริออส

เบ็คส์ร่วมเชียร์ปาเกียวฟาดปากริออส

Posted 23/11/2013 by siamsport

 

"แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ จะไม่ได้มีแค่กองเชียร์เพื่อนร่วมชาติที่เอาใจช่วยเท่านั้น หลัง เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ยันขอร่วมส่งใจเชียร์ถึงขอบเวที ให้เป็นฝ่ายเอาชนะ แบรนดอน ริออส นักมวยอเมริกัน ในการชกที่มาเก๊า วันอาทิตย์นี้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า จะเข้าร่วมชมการชกของ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยคนดังชาวฟิลิปปินส์ ถึงขอบเวที ในการปะทะหมัดกับ แบรนดอน ริออส นักชกจากสหรัฐฯ ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากเป็นแฟนตัวยงของ "แพ็คแมน"

 อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาถึงมาเก๊า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และประกาศตัวทันทีว่า เป็นแฟนตัวยงของเจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่น โดยไฟต์นี้จะมีคนดังอยู่ที่ขอบเวทีหลายราย อาทิ จอร์จ คลูนี่ย์ และ ปารีส ฮิลตัน เป็นต้น

เบ็คแฮม กล่าวว่า "แน่นอน ปาเกียว เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมมาที่นี่ และทำไมผมถึงรู้สึกตื่นเต้น ผมเป็นแฟนตัวยงของ แมนนี่ ผมเคยเจอเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่ฟิลิปปินส์ ตอนที่ผมออกทัวร์ร่วมกับ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ รวมทั้งไปกับ ยูนิเซฟ เขาเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!พรทิพย์โค่นมือ1โลก2-0ลิ่วตัดเชือก
    "น้องพีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง! หลังพลิกโค่น หลี่ เสี่ยวเล่ย มืออันดับ 1 ของโลกและของรายการ ไปอย่างพลิกล็อกช็อกโลก! 2-0 เกม ส่งผลให้ ''น้องพีช''เข้ารอบตัดเชือกได้อย่างสวยงาม ศึกแบดมินตัน ''โยเน็กซ์ ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2013'' ที่เกาลูน ฮ่องกง ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
  • ปิดฉาก11ปีหวดไทยแลนด์โอเพ่นส่งต่อให้จีนจัด
    แฟนเทนนิสสุดเศร้า ! เอทีพียกเลิกศึกเทนนิสอาชีพชาย เอทีพี ทัวร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ''ไทยแลนด์ โอเพ่น'' ที่เพิ่งปิดฉากปีที่ 11 ไปเมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา หลังประสบปัญหาการขาดทุนสะสมต่อเนื่อง และกระแสเทนนิสในเมืองไทยเริ่มซบเซาลง ขาดความต่อเนื่องของนักเทนนิสดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ''ซูเปอร์บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลกที่แขวนแร็กเกตไปแล้ว พร้อมโยกไปจัดที่เสิ่นเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มปีหน้าเป็นต้นไป
  • เมย์ยังเฉียบ!ตบสาวโรตี2เซตลิ่วขนไก่ฮ่องกงโอเพ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกชาวไทย มือวาง 2 ของรายการ และมืออันดับ 2 ของโลก โชว์ฟอร์มสมราคา! ตบเอาชนะ พีวี ซินนู มืออันดับ 10 ของโลกจากอินเดีย 2-0 เกม 21-16, 21-17 เช่นเดียวกับ "น้องครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมสยบ คาโอริ อิเมบะ นักตบสาวญี่ปุ่น ฉลุยรอบสองศึก "โยเน็กซ์ ซันไรท์ ฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2013" เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา
  • ตบสาวถึงไทยแฟนคลับแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน
    แฟนแห่กรี๊ดตบสาวเดินทางกลับคับสนามบินสุวรรณภูมิ ''โค้ชอ๊อต'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เดินหน้าซ้อมเวตเทรนนิ่งต่อ เพื่อเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ขณะที่ 5 ตัวหลักมีเวลาพัก 2 วัน ก่อนบินกลับไปเล่นลีกอาเซอร์ไบจานพร้อมเพรียงกันในวันที่ 20 พ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »