ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปาเกียวอัดริออสน่วมซิวแชมป์WBOอินเตอร์ฯ

ปาเกียวอัดริออสน่วมซิวแชมป์WBOอินเตอร์ฯ

Posted 24/11/2013 by siamsport

 

"แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว โชว์ฟอร์มในการคืนสังเวียนอีกครั้งอย่างสวยหรูเน้นชกชั้นเชิงอัดแบรนดอน ริออส นักมวยอเมริกันจนน่วมก่อนเอาชนะคะแนนไปได้แบบเป็นเอกฉันท์คว้าแชมป์ดับเบิลยูบีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล รุ่นเวลเตอร์เวต ไปครองอีกเส้น

"แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ กลับเรื่องกลับคืนสังเวียนอีกครั้งพบแบรนดอน ริออส นักมวยอเมริกัน ในการชกชิงแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวต ดับเบิลยูบีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ว่าง ณ โคไต อารีน่า ในเวเนเตียน มาเก๊า รีสอร์ท แอนด์ โฮเตล เขตปกครองพิเศษมาเก๊า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งนับเป็นการชกนอกอเมริกาครั้งแรกของปาเกียวนับตั้งแต่ปี 2006

 การชกครั้งนี้เป็นไฟต์แรกของ ปาเกียว วัย 35ปีนับตั้งแต่แพ้น็อก ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ยอดมวยเม็กซิกัน เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยเลือกเจอ "แบม แบม" แบรนดอน ริออส วัย 27 ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ที่มีสถิติการชกอยู่ที่ชนะ 31 แพ้ 1 เสมอ 1 (23 เคโอ) ไม่เคยแพ้น็อก โดย 1 ครั้งที่แพ้เป็นการแพ้คะแนนอย่างเอกฉันท์ต่อ ไมค์ อัลวาราโด เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยเกมการชกไฟต์นี้ปาเกียวที่รูปร่างเล็กกว่าเล็กน้อยและอายุมากกว่ามาเน้นโชว์เชิงการชกอาศัยลูกฉาบฉวยเข้าทำยิงหมัดใส่เป็นชุดๆทั้งใบหน้าและลำตัวแล้วถอยออกไม่เข้าแลกแต่ขณะถอยไม่ค่อยป้องกันตัวเท่าไหร่เลยโดนหมัดริออสเหมือนกันแต่ไม่หนักเท่าไหร่ขณะที่ริออสที่ได้สดพยายามเดินเข้าหาแต่เดินเข้าค่อนข้างช้าและไล่ไม่จนเลยโดนหมัด"แพ็คแมน"เข้าจังๆหลายหนจนหางคิ้วซ้ายมีแผลแตกส่วนหางคิ้วขวาบวมเป่งจนครบ12ยกแมนนี่ ปาเกียวเอาชนะคะแนนได้อย่างเป็นเอกฉันท์ 120-108,119-109,118-110 คว้าแชมป์ดับเบิลยูบีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล รุ่นเวลเตอร์เวต ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ร่วมเชียร์ปาเกียวฟาดปากริออส
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ จะไม่ได้มีแค่กองเชียร์เพื่อนร่วมชาติที่เอาใจช่วยเท่านั้น หลัง เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ยันขอร่วมส่งใจเชียร์ถึงขอบเวที ให้เป็นฝ่ายเอาชนะ แบรนดอน ริออส นักมวยอเมริกัน ในการชกที่มาเก๊า วันอาทิตย์นี้
  • สุดยอด!พรทิพย์โค่นมือ1โลก2-0ลิ่วตัดเชือก
    "น้องพีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง! หลังพลิกโค่น หลี่ เสี่ยวเล่ย มืออันดับ 1 ของโลกและของรายการ ไปอย่างพลิกล็อกช็อกโลก! 2-0 เกม ส่งผลให้ ''น้องพีช''เข้ารอบตัดเชือกได้อย่างสวยงาม ศึกแบดมินตัน ''โยเน็กซ์ ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2013'' ที่เกาลูน ฮ่องกง ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
  • ปิดฉาก11ปีหวดไทยแลนด์โอเพ่นส่งต่อให้จีนจัด
    แฟนเทนนิสสุดเศร้า ! เอทีพียกเลิกศึกเทนนิสอาชีพชาย เอทีพี ทัวร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ''ไทยแลนด์ โอเพ่น'' ที่เพิ่งปิดฉากปีที่ 11 ไปเมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา หลังประสบปัญหาการขาดทุนสะสมต่อเนื่อง และกระแสเทนนิสในเมืองไทยเริ่มซบเซาลง ขาดความต่อเนื่องของนักเทนนิสดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ''ซูเปอร์บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลกที่แขวนแร็กเกตไปแล้ว พร้อมโยกไปจัดที่เสิ่นเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มปีหน้าเป็นต้นไป
  • เมย์ยังเฉียบ!ตบสาวโรตี2เซตลิ่วขนไก่ฮ่องกงโอเพ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกชาวไทย มือวาง 2 ของรายการ และมืออันดับ 2 ของโลก โชว์ฟอร์มสมราคา! ตบเอาชนะ พีวี ซินนู มืออันดับ 10 ของโลกจากอินเดีย 2-0 เกม 21-16, 21-17 เช่นเดียวกับ "น้องครีม" บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมสยบ คาโอริ อิเมบะ นักตบสาวญี่ปุ่น ฉลุยรอบสองศึก "โยเน็กซ์ ซันไรท์ ฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2013" เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »