ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินี่ขยุ้มตา''โม&อมีนา''จัดให้แซ่บ...

บิกินี่ขยุ้มตา''โม&อมีนา''จัดให้แซ่บ...

Posted 30/11/2013 by siamdara

โอว์ว้าว ว้าว ว้าว ทำเอาลมหนาวกลายเป็นลมร้อนในพริบตา เมื่อนางร้ายเซ็กซี่"โม"อมีนา พินิจสะกิดแก้วตาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ยันสาวนะฮ่ะ ด้วยการสลัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่โพสต์ท่าถ่ายแบบนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ...บอกตรง"โม" เซ็กซี่ฝุด ฝุด จนหนุ่มๆ ฟินกระจายอยากจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอ


เอ้อเฮ้อ .. เสน่ห์เหลือล้น .. ความเซ็กซี่ก็เหลือหลาย  เอ้า .. หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่รีบเช็ดน้ำลายแล้วไปจับจองเป็นเจ้าของหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่แบบมีคลาสของ"โม"ได้บนแผงหนังสือทั่วไป ..


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจน'' แฉ''พอล''มั่นซะที่ไหน..ขี้อายฝุดฝุด
    ปิดจ๊อบเลิฟกับหนุ่มหันมาคบหาดูใจไฮโซมาได้สักระยะ ก็มีหลายคนสงสัยว่าทำไมแม่กระต่ายเอ็กซ์เซ็กซี่ "เจน" เจนสุดา ปานโต ถึงไม่ควงหวานใจ "พอล" สิริสันต์ มาเจ๊อะสื่อฯบ้าง ล่าสุด "เจน" ก็เม้าท์มอยแกมแฉมาว่าถึงแฟนหนุ่มเป็นผู้บริหาร แต่ก็เป็นคนขี้อายและคงตื่นเต้นหากเจอสื่อฯ
  • แก้ว จริญญา อยากเคลียร์ ป้อง ณวัฒน์ ห่างไม่รู้สาเหตุ
    เป็นคู่รักต่างวัยที่หลายๆคนลุ้นให้ลงเอยกัน สำหรับนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว กับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" แต่ล่าสุดสาวแก้ว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ห่างกันแล้วจริงๆ แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกเพราะอยากจะให้ฝ่ายชายกลับมาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะคบกันต่อไปหรือไม่...
  • มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”
    นึกว่าสาว "อั้ม พัชราภา" จะประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะแฟนหนุ่มไฮโซ "แอมป์ พิธาน" นอกใจควงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ ไปหม่ำข้าวกันสองต่อสอง เพื่อไม่ให้หลายคนเข้าใจผิดสาวไอซ์เลยขอออกมาเคลียร์ในงาน "เปิดกล่อง GMM แซท" ว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแน่นอน เนื่องจากไม่รู้จักหนุ่มแอมป์เป็นการส่วนตัว แถมตอนนี้สาวไอซ์มีแฟนตัวจริงอยู่แล้วด้วย ขาเม้าท์จบป่ะ??
  • ‘เอมี่’ โต้เว่อร์ ชุดแต่งงานเฉียดล้าน
    ราคาชุดแต่งงานเฉียดล้าน นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ออกมาโต้กระแสทันทีว่า ตนเองทำอะไรมีงบประมาณ ส่วนที่ว่าแพงนั้นอาจจะเป็นที่ความชอบส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »