ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ดา''อินเลิฟสุดๆพาหนุ่มออสซี่เปิดตัวพบครอบครัวเรียบร้อย

''ดา''อินเลิฟสุดๆพาหนุ่มออสซี่เปิดตัวพบครอบครัวเรียบร้อย

Posted 02/12/2013 by siamdara

 

 ''ดา เอ็นโดรฟิน'' รับคบหนุ่มออสซี่ ฟุ้งรักหวาน ได้ ''อนัน อันวา'' เป็นพ่อสื่อ รับพาเปิดตัวกับครอบครัว เพราะอยากให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่


กรอกใบสมัคเข้าชมรมนิยมหญ้าอ่อนไปอีกคนแล้ว สำหรับ ''ดา เอ็นโดรฟิน'' หรือ ''ธนิดา ธรรมวิมล'' นักร้องสาวเสียงคุณภาพวัย 27 ปี ที่ช่วงนี้มีภาพหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่กับหนุ่มออสซี่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับศิลปินสาว ขณะมาร่วมงานคอนเสิร์ตซีซั่น ออฟ เลิฟ ซอง ''4 ที่จัดขึ้น ณ ตลาดน้ำ เวเนโต้ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตถึงเรื่องราวความรักล่าสุด ซึ่งนักร้องสาวได้ยอมรับว่าคบหากับหนุ่มชาวออสเตรเลียจริงในฐานะแฟน โดยทั้งคู่ได้เริ่มสานสัมพันธ์กันตั้งแต่ 8 เดือนที่แล้ว


''ก็เป็นแฟนแหละค่ะ (ยิ้มเขิน) หวานหรือเปล่าก็ต้องบอกว่าธรรมดาค่ะ (ยิ้มเขิน) ฟังเพลงวงอาร์มแชร์ดีกว่าไหม ยังมีทั้งหวานทั้งเศร้าเลย (ยิ้ม) กับหนุ่มคนนี้ได้รู้จักกันมาประมาณ 8 เดือนแล้ว ที่รู้จักกันได้ เพราะเป็นเพื่อนนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม ของ ''อนัน อันวา'' ก็เรียกว่าเด็กกว่า เพราะอายุห่างกันประมาณ 3 ปี''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามต่อว่า ตั้งแต่คบหากันได้มีโอกาสพาไปเจอครอบครัว ''ดา'' บ้างแล้วหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ศิลปินสาวกล่าวว่าได้พาไปเจอกับครอบครัวแล้ว เพราะอยากให้การคบหาอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่


 ''เจอครอบครัวแล้วค่ะ มีไปกินข้าวด้วยกัน ไปทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง คือดาว่าดาสนับสนุนให้เจอครอบครัวน่ะค่ะ อยากให้สังคมไทยเปิดมากขึ้นกับเรื่องความรักของวัยรุ่น อย่างน้อยๆ จะได้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ด้วยค่ะ''


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ''ดา'' เคยให้สัมภาษณ์ว่าสำหรับเรื่องอายุและความแตกต่างของชาติ, ภาษา ไม่ใช่อุปสรรคของความรักในครั้งนี้เลย เพราะฝ่ายชายค่อนข้างมีนิสัยไฮเปอร์ ร่าเริง สนุกสนาน คล้ายๆ กับตน ก็เลยทำให้เข้ากันได้ง่าย และนอกจากนี้ฝั่งหนุ่มออสซี่ก็ยังมีความชำนาญในการใช้ภาษาไทย เนื่องจากปักหลักอยู่ที่เมืองไทยมานานกว่า 5ปีแล้ว เรื่องอายุและภาษาจึงไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักครั้งนี้แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพัด!เอวียุ่น ''ฮาเนดะ ไอ'' ย้ายถิ่นบุกไต้หวันค้ากาม
    กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวเมื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งของไต้หวันได้ลงข่าวเกี่ยวกับนางเอกสาวหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ ''ฮาเนดะ ไอ'' เจ้าของหน้าอกคัพ F ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเอวีสาวคนดังได้เปลี่ยนอาชีพไปทำเงินที่ไต้หวัน
  • โม อมีนา เซ็กซี่อื้อซ่า! แฟนสาวหล่อไม่หวง
    ดาราสาว "โม อนีนา พินิจ" หลังจากตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแฟนสาวหล่อ แต่ก็ยังไม่วาย...ทิ้งลายความเซ็กซี่ ล่าสุดได้ท้าลมหนาว อวดหุ่นในชุดบิกินี่ ขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2556 สร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือได้ไม่น้อย แม้ว่าหนุ่มจะแอบเสียใจที่ สาวโม ครองใจสาวหล่อมากกว่า
  • เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย
    เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย หลังเหตุการณ์นองเลือดเสื้อแดงปะทะนักศึกษา ม.รามคำแหง เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556
  • “แทค“ โพสต์คลิป อัด “กะเทยปากหมา“ ยันไม่ติดเชื้อ HIV
    รู้กันดีอยู่ว่าหนุ่ม "แทค ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม" มักมีข่าวกับสาวประเภทสองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวดูเหมือนจะโดนหนักกว่าครั้งไหนที่ผ่านมา เพราะข่าวลือถูกปล่อยและเมาธ์กันไปทั่วว่าหนุ่มแทคเป็นเอดส์ เนื่องจากไปยุ่งกับสาวประเภทสองคนหนึ่งเข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »