ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเอง! บล็องก์เผยไต๋เซ็นมาต้าร่วมทัพเปแอสเช

มาเอง! บล็องก์เผยไต๋เซ็นมาต้าร่วมทัพเปแอสเช

Posted 04/12/2013 by siamsport

 

นายใหญ่เปแอสเชเผยเป็นนัยว่า พร้อมกระชากตัวเพลย์เมกเกอร์ดวงอาภัพของสิงห์บลูมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้

โลรองต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมง บอกเป็นนัยว่า สโมสรจะออกล่าตัว ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางก้นด้านของเชลซีเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

สตาร์ชาวสแปนิชต้องกลายเป็นส่วนเกินของสิงห์บลูในยุคของโชเซ มูรินโญ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาคือหัวใจสำคัญในแดนกลางมาตลอดจนคว้ารางวัลนักเตะแห่ง ปีของสโมสรตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ทำให้ดาวเตะวัย 26 กะรัต เริ่มคิดถึงเรื่องย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่นี้แล้ว หลังเกรงว่าจะหลุดโผทีมชาติสเปนชุดลุยศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล หากยังต้องนั่งเป็นตัวสำรองอยู่กับสิงโตน้ำเงินครามอยู่แบบนี้

ดังนั้นเปแอสเชเตรียมใช้โอกาสนี้เปิดโต๊ะเจรจาดึงมาต้ากับเชลซีทันที ซึ่งล่าสุดบล็องก์ก็เหมือนออกมายอมรับกลายๆว่าทีมหวังเช็คบิลนักเตะมาร่วม ทีมให้ได้ในเร็วๆนี้

"คุณพูดถึงมาต้าเพราะเขาไม่เค่อยได้ลงเล่น ถ้าคุณต้องการเสริมทัพ นักเตะคนนี้สามารถช่วยคุณได้ในทุกรายการที่ลงเล่นเลยล่ะ" บล็องก์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๋าหนัก! ไก่เบิกงบ 30 ล. จ้องซิวอดีตหอกผีแก้ปืนฝืด
    ไก่เดือยทองเตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มอีกครั้ง เมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตคว้าหอกทีมชาติอิตาลีเข้ามาแก้ปัญหาปืนฝืดในแนวรุก
  • หงส์กู้ฟอร์ม!ลุ้นซัวเรซซัดชัยรับนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพใหญ่นำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลุ้นให้งัดฟอร์มเก่งยิงกระจายหวังเก็บชัยเรียกความมั่นใจจากเกมก่อนกลับ มา เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 ธ.ค. ศกนี้
  • สิงห์ใช้บาหน้าเป้า!ยกพลฟัดถิ่นแมวดำ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมยกพลออกเยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ โดย เชลซี น่าจะให้โอกาส เดมบา บา ลงตัวจริงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 4 ธ.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สบอกแอ็กเกอร์ให้สนแต่เกมรับ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอ์พูล เผยต้องการให้ แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังของทีม สนใจแต่การเล่นเกมรับเท่านั้น เนื่องจากเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สุดของกองหลัง แม้แข้งเดนมาร์กมีการครองบอลที่ยอดเยี่ยมก็ตาม หลังตัดสินใจดร็อปรองกัปตันทีม "หงส์แดง" และส่ง โคโล ตูเร่ ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »