ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาสค็อตไก่แสบ!เมินจับมือซัวเรซ

มาสค็อตไก่แสบ!เมินจับมือซัวเรซ

Posted 17/12/2013 by siamsport

 

เด็กสาวมาสค็อตของ สเปอร์ส โชว์ความแสบ เมื่อเล่นเมินจับมือ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังทำท่าล้อแข้งวัย 26 ปีอีกต่างหาก

เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นมาสค็อตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะจับมือกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ "ไก่เดือยทอง" พ่าย "หงส์แดง" 0-5 คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ตามประเพณีแล้วมาสค็อต และนักเตะทุกคนต้องจับมือทักทายกันเพื่อแสดงถึงความเป็นมิตร ซึ่งในฐานะเจ้าถิ่น บรรดาพ่อค้าแข้ง และมาสค็อตของ "ไก่เดือยทอง" ก็เรียงแถวกันมาเดินจับมือกับฝั่ง "หงส์แดง" โดยที่ ซัวเรซ ยื่นมือมาเพื่อเตรียมที่จะจับมือกับมาสค็อตคนหนึ่งเต็มที่

อย่างไรก็ตาม หนูน้อยเล่นทำแสบ ชักมือของเธอกลับมา พร้อมกับทำท่าหยอกล้อหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยอีกต่างหาก ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ดูตกใจเล็กน้อย แต่ไม่แสดงออกมาทางสีหน้ามากนัก ขณะที่หนูน้อยที่เป็นมาสค็อตเดินต่อไปอย่างอารมณ์ดี เพื่อจับมือกับ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวตัวเก่งของ "หงส์แดง"

 ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้วเป็น ซัวเรซ ที่ได้หัวเราะทีหลังดังกว่า เมื่อเขาโชว์ฟอร์มโหดทำ 2 ประตูในเกมนัดดังกล่าว แถมยังผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้อีก 2 ลูก จนส่งผลให้ สเปอร์ส ต้องแพ้แบบเละเทะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »