ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์กระตุ้นยังต้องทำประตูบ่อยกว่านี้

มอยส์กระตุ้นยังต้องทำประตูบ่อยกว่านี้

Posted 19/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ต้องทำประตูต่อเนื่องหากต้องการลงสนามเป็นประจำ หลังทำประตูแรกในรอบ 19 เดือนให้กับสโมสรได้ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมให้กำลังใจว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพในการทำประตูดีอยู่แล้ว
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขาต้องการให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ พยายามรักษาฟอร์มการทำประตูอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีส่วนช่วยทำ 1 ประตูให้ทีมบุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ปีกวัย 28 ปี ลงสนามตัวจริงเป็นเกมที่ 3 นับตั้งแต่เกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และทำประตูแรกของเขาในรอบ 19 เดือน หลังจากต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งทั้งกับ แดนนี่ เวลเบ็ค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อัดนาน ยานาไซ, หลุยส์ นานี่, ชินจิ คางาวะ และ วิลฟรีด ซาฮา แต่เขาจะได้กลับมาลงสนามบ่อยขึ้น หากทำประตูได้เป็นประจำ
 
 มอยส์ กล่าวว่า "ยัง แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเข้ามาสร้างผลกระทบต่อทีมและทำประตูให้เราได้ เรามีการแข่งขันสูงในตำแหน่งริมเส้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะให้เราเลือกมากมาย ดังนั้น คุณต้องทำประตูและเล่นให้ดีถ้าต้องการลงสนามเป็นประจำ เขาต้องทำอย่างที่เขาทำคืนนี้ สิ่งที่ผมเห็นเมื่อคุณมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และคุณกำลังเล่นให้ทีมนี้ คุณต้องแสดงมันให้เห็นเมื่อคุณมีช่วงเวลาและโอกาส ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นในคืนนี้"
 
 มอยส์ ยอมรับว่าเขาประหลาดใจที่เห็น ยัง ห่างหายจากการทำประตูไปนานขนาดนี้ ซึ่งผิดกับสมัยเล่นอยู่ที่ วัตฟอร์ด และ แอสตัน วิลล่า อย่างลิบลับ "แอชลี่ย์ มีโอกาสเหน่งๆ 2 ครั้งในเกมกับชัคเตอร์ โดเนตส์ค เขามีศักยภาพที่จะทำประตูได้ เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดี เราเห็นมันตอนฝึกซ้อม เขาจำเป็นต้องได้ประตูเพื่อตัวเขาเอง เราต้องการประตูมากมายเพื่อทีม และมันยอดเยี่ยมที่เห็นเขาทำได้ด้วย"
 
กุนซือชาวสกอตติช เคยวิจารณ์ ยัง เรื่องการพุ่งล้มในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนกันยายน แต่พอใจกับปฏิกิริยาของนักเตะเมื่อโดนกองหลัง สโต๊ค เข้าปะทะในเกมเมื่อวานนี้ "เขาโดนเตะ 2-3 ครั้ง และเขาล้มลงไป ลุกขึ้นมา และมุ่งหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »