ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สานต่อความสำเร็จ!บังยีให้ซิโก้คุมทีมลุยอชก.ต่อ

สานต่อความสำเร็จ!บังยีให้ซิโก้คุมทีมลุยอชก.ต่อ

Posted 22/12/2013 by siamsport

 

ทัพช้างศึก หลังจากจัดการเชือด "อิเหนา" อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ไปด้วยสกอร์ 1-0 คว้าเหรียญทองไปครองได้สำเร็จ โดย ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ได้เผยข่าวดี ว่าจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สานต่อความสำเร็จด้วยการคุมทัพลุยศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ต่อเนื่อง

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยหลังจบเกมที่ ไทยเอาชนะ อินโดนีเซีย ว่า "ผมภูมิใจมากที่นื่คือเหรียญทองที่ 4 ของฟุตบอลและเป็นเหรียญสุดท้ายที่แฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศต้องการมากที่สุด มันสมบูรณ์แบบมากกับการปิดท้ายด้วยเหรียญทองของฟุตบอลชาย ซึ่งต้องขอยกเครดิตให้กับนักฟุตบอลและทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช ทุกคนทุ่มเทและมุ่งมั่นจนกระทั่งสามารถนำความสุขมาให้คนไทยได้ ก็ขอมอบเหรียญทองทั้ง 4 เหรียญให้กับคนไทยในเทศกาลปีใหม่"

                        
เฮ ! ให้"ซิโก้"คุมเอเชี่ยนเกมส์ต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ประมุขลูกหนังไทยยังได้ประกาศข่าวดีว่า จะให้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สานต่อตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติไทยต่อเนื่องในภารกิจเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงกลางปีหน้า "ผมได้มีโอกาสคุยกับซิโก้แล้ว และขอประกาศตรงนี้เลยว่าเขาจะเป็นโค้ชที่คุมทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนส์เกมส์กลางปีหน้าต่อทันที ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไม่ให้เขาคุมต่อ เพราะผลงานชัดเจน อีกทั้งยังเป้นโค้ชที่รู้ศักยภาพของนักเตะไทยเป็นอย่างดี มั่นใจว่าเขาจะนำความสำเร็จกลับมาสู่คนไทยอีกแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ปลื้มพาไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ในฐานะโค้ช
    จากชัยชนะของแข้งนักเตะทีมชาติไทยที่สามารถเฉือนอินโดนีเซียลงได้ 1-0 พร้อมกับมาทวงบัลลังก์แชมป์คืนมาได้อีกครั้ง ถือเป็นความสำเร็จของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างมาก ที่ได้ตั้งเป้าที่จะคว้าเหรียญทองให้ได้ครบทั้ง 4 เหรียญ และแข้งนักเตะทีมชาติไทยก็สามารถบรรลุความสำเร็จ ทั้งแชมป์ฟุตซอลชาย, แชมป์ฟุตซอลหญิง, แชมป์ฟุตบอลหญิง และแชมป์ฟุตบอลชาย
  • แชมป์ที่รอคอย!แข้งไทยคว้าทองเชือดอิเหนา1-0
    แชมป์ที่รอคอย! "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย รวมพลสวมหัวใจสิงห์! เชือดชัย อินโดนีเซีย 1-0 กระชากเหรียญทองกลับคืนมาได้สำเร็จหลังจากว่างเว้นไป 2 สมัย ในศึกฟุตบอล ซีเกมส์ 2013 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเซยาร์ ทรีริ กรุงเนย์ปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์
  • ก่อนเป็นคู่แข่ง!ชิโม่ดอดเชียร์เพื่อนวัยเด็กเก็งกิตรวจร่างกาย
    ชมคลิป โช ชิโมจิ โผล่ไปให้กำลังใจเพื่อนสมัยเด็ก เก็งกิ นางาซาโตะ ระหว่างตรวจร่างกายก่อนซบราชบุรี มิตรผล และจะได้เป็นคู่แข่งกันในปีหน้า
  • Give a shout! วินฟรีด เชเฟอร์ : อินทรีพเนจร
    อดีตกุนซือทีมชาติไทยผู้รอนแรมในโลกฟุตบอลนอกบ้านเกิดเมืองนอนมากว่าทศวรรษ วันนี้เขาถูกเสนอชื่อให้เป็น 'ทูตฟุตบอลเยอรมัน' ซึ่งบางที เขาก็รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งมาตั้งนานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »