ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์หนุนผีเล่นด้วยจังหวะเร็วต่อหลังเฮ4นัดติด

โจนส์หนุนผีเล่นด้วยจังหวะเร็วต่อหลังเฮ4นัดติด

Posted 23/12/2013 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมควรจะเล่นด้วยจังหวะที่เร็วต่อไปเหมือนที่เล่นใน 4 เกมที่ผ่านมา เพราะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คว้าชัยชนะ พร้อมเชื่อมั่นว่าหากรักษารูปแบบการเล่นนี้ไว้ได้ "ปีศาจแดง" จะมีผลงานกระเตื้องขึ้นมากในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังแน่นอน
 
ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าทีมต้องเล่นด้วยจังหวะที่รวดเร็วต่อไป หลังจากช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะมา 4 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่พ่ายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 นัดรวดให้กับ เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อต้นเดือนธันวาคม
 
ทัพ "ปีศาจแดง" ชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วย สโต๊ค ซิตี้ ในเกมแคปิตอล วัน คัพ และ แอสตัน วิลล่า กับ เวสต์แฮม ในเกมพรีเมียร์ลีก และแม้ว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม จะไม่ค่อยพอใจกับการใช้โอกาสเปลืองในเกมกับทัพ "ขุนค้อน" เมื่อวันเสาร์ แต่ โจนส์ พอใจกับความเร็วที่ทีมใช้เล่นในช่วงหลังๆ มานี้แล้ว
 
ปราการหลังวัย 21 ปี กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องเล่นด้วยจังหวะเร็ว เราฮึดกลับขึ้นมาได้จากความผิดหวังในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล เราแสดงให้เห็นเมื่อวันเสาร์และเกมก่อนหน้านั้น เราเริ่มค้นพบจุดยืนอีกครั้งในวิธีของ ยูไนเต็ด"
 
โจนส์ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่ดีขึ้นแน่นอน "นี่เป็นช่วง 2 สัปดาห์ที่ดี ผมคิดว่าเราทั้งหมดเริ่มเข้าใจสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ และช่วง 4 เกมที่ผ่านมาเป็นตัวบ่งชี้ว่าเรากำลังมาถึงระดับนี้ ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรากำลังเล่นได้ดีและส่งบอลกันได้ดี"
 
 หาก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ได้ จะเป็นชัยชนะต่อเนื่องนานที่สุดในยุคของ มอยส์ และมีโอกาสขยับเข้าใกล้หัวตารางมากขึ้น ซึ่ง โจนส์ กล่าวอีกว่า "เราทำได้แค่มีสมาธิกับเกมของเราและสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเรา เรามีโอกาสเก็บคะแนนได้ในช่วงคริสต์มาส และเราต้องพยายามทำมันให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับใช้ผีเต็มที่!มอยส์ไม่เร่งยานาไซเลือกทีมชาติ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปากจะปล่อยให้ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ตัดสินใจเลือกทีมชาติที่จะเล่นให้ด้วยตัวเอง และสามารถใช้เวลาตัดสินใจได้นานตามใจชอบ เนื่องจากทำให้นักเตะยังไม่ต้องรีบทิ้งสโมสรเพื่อไปเล่นทีมชาติ
  • เทพแดนอยู่ทั้งคน! มอยส์ลั่นไม่ช็อปหอกเพิ่มช่วงปีใหม่
    กุนซือหน้าเครียดแห่งทัพปีศาจแดง ยืนยันหนักแน่น เขาจะไม่ซื้อศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ให้ว่อง! ผีขยับล่าแดร็กซ์เลอร์เข้าก๊วนมค.นี้
    ปีศาจแดงกางแผนสอยเพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์แห่งเมืองเบียร์มาเสริมประสิทธิภาพในแดนกลางช่วงปีใหม่นี้แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ คว้า ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์วันเดอร์คิดของชาลเก้04 มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก The Sun
  • ผีเซ็ง!มาร์ตี้ย้ำไม่ขายเบนส์แน่นอน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันจะไม่ยอมขาย เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แน่นอน หลังจากทีมไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยนักเตะคนสำคัญเพื่อนำเงินเข้าสโมสรแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »