ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สมั่นใจฟอร์มหงส์ดึงดูดแข้งใหม่

ร็อดเจอร์สมั่นใจฟอร์มหงส์ดึงดูดแข้งใหม่

Posted 24/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจด้วยคุณภาพทีมตอนนี้จะดึงดูดแข้งใหม่เสริมทัพได้ไม่ยาก บอกนักเตะชั้นยอดย่อมอยากเล่นร่วมกับผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังซัดไปแล้ว 4 ประตูในซีซั่นนี้
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าด้วยคุณภาพของต้นสังกัดในเวลานี้จะทำให้สามารถดึงดูดใจนักเตะให้ย้ายเข้ามาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ได้อย่างไม่ยากเย็น
 
 ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ โดยเป็นการยิง 2 ประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ร็อดเจอร์ส ก็เชื่อว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ในตอนนี้จะทำให้ทีมสามารถคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพได้อย่างไม่ยากลำบาก
 
"นักเตะที่ดีย่อมต้องการเล่นกับนักเตะที่ดี เมื่อคุณมีนักเตะระดับโลกอย่าง ซัวเรซ และเราก็มีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่กำลังพัฒนา จุดขายของเราคือทีมและปรัชญา ความสำเร็จของเราจะเกิดขึ้นจากทีมและวิธีการทำงานของเรา แน่นอนว่าเมื่อคุณมีนักเตะที่สำคัญ อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยซ์ ซัวเรซ ผู้เล่นชั้นยอดย่อมอยากที่จะเล่นร่วมกับนักเตะเหล่านั้น"
 
"ซัวเรซ เล่นได้อย่างสุดยอดเสมอ เขาเป็นผู้นำจากการแสดงออก, การทำงาน และฉลาดมากในวิธีการที่เขาเข้าไล่บอล เมื่อเรามีบอล ความสร้างสรรค์ของเขาสุดยอด เขายิง 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง และเขาก็ไม่เห็นแก่ตัวเลยในจังหวะที่จ่ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เขาแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นนักเตะระดับโลก" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว
 
 สเตอร์ลิง ยิงไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้ และ ร็อดเจอร์ส ก็ชี้ว่าแข้งดาวรุ่งเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้เหมือนก่อนอีกครั้ง
 
"เขาดูเหมือนกลับมาอยู่ในระดับนั้นอีกครั้ง เขามีการวิ่งที่รวดเร็วมาก หนึ่งในสิ่งที่เราพูดถึงเขาเกี่ยวกับการพัฒนาการเล่นคือเรื่องการยิงประตู ในฐานะผู้เล่นปีกในระบบ 4-3-3 คุณต้องสร้างโอกาสและยิงประตู มันเป็นการยิงที่ดีอีกครั้งของเขา แต่เขาก็ต้องไปอยู่ที่นั่นและคอยสนับสนุนด้วย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ" กุนซือวัย 40 กล่าว
 
ลิเวอร์พูล ชนะในพรีเมียร์ลีกมา 4 นัดติดต่อกันและเป็นชัยชนะ 6 นัดติดต่อกันในแอนฟิลด์ และ ร็อดเจอร์ส ก็ออกมากล่าวถึงการเล่นของต้นสังกัด ว่า "มันมาจาก 2 อย่าง  ในครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรายิง 3 ประตูและสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย"
 
 "ในครึ่งหลัง เราเล่นกันไม่ไหลลื่นเหมือนอย่างในครึ่งแรก แต่เราต้องแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในช่วงเวลาที่ต้องตั้งรับบอลที่ถูกโยนเข้าไปในกรอบเขตโทษ เรายืนหยัดสู้ มันเป็น 3 คะแนนที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับเราและเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ อีกครั้ง" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »