ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบฟอร์มแล้ว!เจิดชูซัวเรซแข้งเบอร์1ของโลก

เทียบฟอร์มแล้ว!เจิดชูซัวเรซแข้งเบอร์1ของโลก

Posted 25/12/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ ลิเวอร์พูล เชื่อหากเทียบฟอร์มกันทีละกระเบียดนิ้วในเวลานี้ แน่นอนว่าตำแหน่งนักเตะอันดับ 1 ของโลก คงต้องยกให้ หลุยส์ ซัวเรซ เหตุเดินหน้าถล่มตาข่าย จนมีค่าเฉลี่ยการผลิตสกอร์สุดเหลือเชื่อ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแล้วเรียบร้อย หลังดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยระเบิดผลงานสุดร้อนแรงยิง 19 ประตู จาก 12 นัด พาทีมขึ้นเป็นจ่าฝูงของลีกในเวลานี้

กัปตันทีม "หงส์แดง" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังในแดนผู้ดี ว่า "ด้วยฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ลิโอเนล เมสซี่ ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในระยะหลังๆ แน่นอนว่า เขา (ซัวเรซ) คือศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาได้พิสูจน์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องจากค่าเฉลี่ยการยิงประตูต่อนาทีของเขา"  

สำหรับ ซัวเรซ ที่เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีมแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 5 สมัย ไม่ได้ลงสนามเกมลีก 5 นัดแรกของซีซั่นนี้ จากการติดโทษแบนตกค้าง 10 นัด กรณีที่ไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผม! บีร็อดเชียร์ราฮีมติดธงสิงโตลุยบอลโลก
    เด็กผมพรสวรรค์เพียบ! นายใหญ่ทัพหงส์แดง มั่นใจ เจ้าหนูสเตอร์ลิงมีดีพอติดทีมสิงโตคำรามลุยศึกฟุตบอลโลกในปีหน้า
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจฟอร์มหงส์ดึงดูดแข้งใหม่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจด้วยคุณภาพทีมตอนนี้จะดึงดูดแข้งใหม่เสริมทัพได้ไม่ยาก บอกนักเตะชั้นยอดย่อมอยากเล่นร่วมกับผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังซัดไปแล้ว 4 ประตูในซีซั่นนี้
  • มุมน่ารักของหลุยส์ ซัวเรซ
    เป็นกิจกรรมของลิเวอร์พูลที่จัดให้เด็กๆได้เข้ามาพูดคุยกับนักเตะของทีมคราวนี้เป็นคิวของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอตซึ่งดูแล้วมองเห็นมุมน่ารักของเขาไม่น้อย
  • ต้องมีสักวัน!ซัวเรซฝันชูถ้วยพรีเมียร์ลีกร่วมกับหงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ กัปตันทีมเฉพาะกิจ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนความฝันที่เป็นจริง หากพาทีมรักซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมานอนกอดได้สำเร็จ ยกภรรยาสุดเลิฟและลูกน้อยทั้ง 2 คือสิ่งที่จะนึกถึงเป็นอันดับแรก หากความฝันกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »