ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอลลินส์หวังยานาไซเลิกพุ่งล้ม

คอลลินส์หวังยานาไซเลิกพุ่งล้ม

Posted 25/12/2013 by siamsport

 

เจมส์ คอลลินส์ ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนต็ด ร่วมอบรมสั่งสอน อัดนาน ยานาไซ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใบเหลืองฐานพุ่งล้ม เป็นบทเรียน สอนแล้วต้องจำ และคราวหน้าคราวหลังอย่าทำ เพราะเสียดายพรสวรรค์ ที่สามารถเติบโตเป็นนักเตะหัวแถวของวงการได้อย่างแน่นอน

เจมส์ คอลลินส์ กองหลังตัวเก๋าของ เวสต์แฮม ยูไนต็ด ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ อัดนาน ยานาไซ กองกลางตัวรุกชาวเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะขี้โกง จอมตุกติก หลังโดนผู้ตัดสินแจกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ ยานาไซ ยิง 1 ลูกช่วยทีม "ปีศาจแดง" เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนเอาชนะ "ขุนค้อน" สวยงาม 3-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์พรสวรรค์วัย 18 ปี โดนแจกใบเหลืองโทษฐานพุ่งล้ม โดยมี คอลลินส์ ถูกวางให้เป็นผู้ต้องหา ยืนอยู่ใกล้ๆ ซึ่งเขาก็ได้รับการตักเตือนจาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ว่าอย่าให้พฤติกรรมแบบนี้มาครอบงำ ซึ่ง คอลลินส์ ก็หวังแบบนั้น แต่ก็อดตำหนิไม่ได้ โดยบอกว่า "มันเป็นการขี้โกงครับ ผมไม่ชอบเลย เขาคงคิดว่าผมจะเหยียดขาออกไป และเขาคงคิดล่วงหน้าไปแล้วว่าเขาต้องล้ม"  
 
"เขาพุ่งล้มเห็นๆ เขายังเด็ก และผมมั่นใจว่าเขาจะจำเรื่องนี้ เดวิด มอยส์ เคยพูดเรื่องนี้มาแล้วครั้งกรณีของ แอชลี่ย์ ยัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล เขา (ยานาไซ) เป็นนักเตะที่เก่ง เขาเล่นดีมากในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ เขาอยู่ระหว่างการเรียนรู้ และถ้าหากเขายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาจะเป็นนักเตะชั้นนำได้อย่างแน่นอน" คอลลินส์ ที่ประตูซึ่งโดน ยานาไซ ยิงนั้น เขาถูกรุ่นน้องล็อกดึงจังหวพจนหลังหัก กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ชมรูนเล่นเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดที่พัฒนาตัวเองจากนักเตะที่เล่นเพื่อตนเอง มาเป็นการเล่นเพื่อทีม พร้อมกระตุ้น "รูน" ต้องเป็นตัวอย่างให้แข้งดาวรุ่งของทีมได้รู้ถึงปรัชญาการเล่นในฐานนักเตะ "ผีแดง"
  • มอยส์ไม่ประมาทบุกฮัลล์บ๊อกซิ่งเดย์แม้ผีเยือนแจ่ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีประมาท ฮัลล์ ซิตี้ แน่นอน ในเกมที่จะบุกเยือนวันบ๊อกซิ่งเดย์ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มใช้ได้ แม้ไม่ฮอตร้อนแรง ชี้เกมเยือนยากอยู่แล้ว แต่มั่นใจทีมจะเล่นดี เพราะปีนี้ฟอร์มนอกบ้านพอไปวัดไปวาได้
  • ขวัญใจคนใหม่! แฟนผีแต่งเพลงเชียร์ ยานาไซ
    อัดนาน ยานาไซ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของ เร้ด อาร์มี่ อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อเป็นนักเตะปีศาจแดงคนล่าสุดที่มีเพลงเชียร์เป็นของตัวเอง
  • สุดทน! คอลลินส์จวก ยานาไซ นักเตะจอมพุ่งล้ม
    กองหลังตัวเก่งทีมขุนค้อน จวกอัดนาน ยานาไซ เป็นนักเตะจอมตบตาผู้ตัดสิน หลังจากดาวรุ่งปศาจแดงพุ่งล้มจนได้ใบเหลืองในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »